DJ
song:
artist:
NEWS
May 09, 2023 | ดู 1,257 ครั้ง

'เลิกกับเขาเดี๋ยวเหงาเป็นเพื่อน (MAY I?)' ซิงเกิลเดบิวต์สุดปัง จาก 'LYKN' บอยกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย 'RISER MUSIC'

เรียกได้ว่าไม่ปล่อยให้แฟนคลับรอนาน กับบอยแบนด์น้องใหม่อย่าง ‘LYKN’ จากค่าย ‘RISER MUSIC’ ที่ประกอบด้วยสมาชิกอย่าง ‘วิลเลี่ยม จักรภัทร, เลโก้ รพีพงศ์, ตุ้ย ชยธร, ฮง พิเชฐพงศ์ และ นัท ธนัท ’ ที่น่าจับตามองตั้งแต่เปิดตัววันแรกจนปล่อยซิงเกิลเดบิวต์ อย่างเพลง ‘เลิกกับเขาเดียวเหงาเป็นเพื่อน (MAY I?)’ ที่ตะโกนว่าปัง!สุดๆ สมการรอคอยของเหล่าแฟนคลับ บอกเลยว่าลงตัว และเข้ากับคาแรคเตอร์ของแต่ละคนในวงมาก ที่ปล่อยเพลงออกมาได้เพียงแค่ไม่กี่วันยอดวิวใน Youtube ก็พุ่งกระฉูดแบบฉุดไม่อยู่ จะไม่ให้เรียกว่าตัวบิดาได้ยังไง

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Jakrapatr K. (@williamjkp)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย hong (@hongshihoshi)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย @nnutdan

 

เลิกกับเขาเดียวเหงาเป็นเพื่อน (MAY I?)’เล่าถึงเรื่องราว ของการแอบปิ๊งคนคนหนึ่ง แต่เธอดันมีหวานใจอยู่แล้วแต่คนรักของเขาชอบทำให้เธอเสียใจ เราก็เลยหยอดไปว่า “เลิกกับเขาไหมเดียวเราเหงาเป็นเพื่อน” เพื่อสื่อให้รู้ว่าถึงไม่มีเขาก็ยังมีเรานะ เพื่อเสนอตัวเองเป็นตัวเลือกให้เขา

 

 

ในตัว MVเพลงที่มีการปูสตอรี่เกี่ยวกับการมาเยือนของเหล่า LYKN ที่จะมาเพิ่มสีสันให้กับโลก และพร้อมสะกดทุกคนให้เคลิ้มไปกับความน่ารักของพวกเขา และบอกให้ทุกคนได้รู้ว่าพวกเขามา เพื่อสร้างความสุขไม่ได้มาเพื่อทำร้ายใคร บอกเลยว่าห้ามพลาด

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย RISER MUSIC (@risermusicth)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย LYKN (@lykn_official)





.:: ข่าวอื่นๆ