DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 16, 2015 | ดู 6,262 ครั้ง

Nitaa -Belle ชิมลางซิงเกิ้ล Delete ใน SCA Project 1

ภายใต้การดูแลของ SCA Project ที่เน้นคุณภาพในทุกขั้นตอน ซึ่งผู้ฟังจะได้เห็นผลงานเพลงในแนวดนตรีที่แตกต่างของนิต้า Sugar Eyes จากแนวเดิมที่ได้รับความนิยมสูงอยู่แล้ว เปรียบเสมือนการเติบโตขึ้นอีกขั้น เพลง Delete เกิดจากความทุกข์ที่อยากจะลืมความรักของสาวสองคนที่แตกต่างสไตล์แต่มีความทุกข์แบบเดียวกัน ซึ่งเกิดเป็น การ Bettle ความทุกข์ ที่อยากจะ ลบ (Delete) ไปจากใจ ถือเป็นผลผลิตจากโครงการ SCA Project1 ซึ่ง Superstar Colleg of Asia จะนำเสนอเป็นโปรเจ็คเพลงคุณภาพต่อเนื่องทุกปี มาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

"นิต้า" เดินทางตามฝัน มีผลงานมากมายทั้งภาพและเสียง อาทิ งานเพลง งานละคร รวมถึงการได้เป็นศิลปินฝึกหัดค่าย JYP ประเทศเกาหลีและมีงานเพลงฮิตทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น สายตายาว ที่ทำร่วมกับเพื่อนๆวง Sugar Eyes  เพื่อพัฒนาฝีมือของตนเอง นิต้าา ได้ผ่านการออดิชั่นเข้ามาเรียนหลักสูตรปริญญาตรีด้านดนตรีที่วิทยาลัย Superstar College of Asia (SCA) วันนี้ นิต้า ทำความฝันสำดร็จอีกขั้น โดยการผ่านการ Audiotion คัดเลือกในโครงการ SCA Project 1 เพราะความสามารถหลายด้าน นิต้า จึงถูกยกให้เป็นหนึ่งไอดอลของวัยรุ่นในยุคนี้

"เบล"
 เป็นนักศึกษา SCA ชั้นปีที่ 2 อีกคนที่จัดเป็นนักร้องคุณภาพระดับแถวหน้าของรุ่น ซึ่งเธอได้ผ่านการ Audition คัดเลือกในโครงการ SCA Project 1 เพื่อหาผู้ที่เหมาะสมมาร้องเพลง Delete เพื่อทำฝันในการเป็นศิลปินให้เป็นจริง

วิทยาลัย Superstar College of Asia (SCA) เป็นวิทยาลัยด้านดนตรีและศิลปะการแสดงที่มุ่งมั่นผลิตศิลปินนักร้อง นักดนตรี และนักแสดงคุณภาพให้กับวงการบันเทิง ด้วยหลักสูตรระดับมัธยมปลายและหลักสูตรปริญญาตรีเพื่อสร้างศิลปินแห่งแรกใน ASEN และเป็นพันธมิตรกับวิทยาลัยศิลปินแห่งแรกของเกาหลี มหาวิทยาลัยกุงฮี ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของ Rain และศิลปินระดับนานาชาติของเกาหลีอีกมากมาย SCA มุ่งเน้นคุณภาพ เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีฝันได้แสดงออกมาในด้านที่ตมีความสามารถอย่างเต็มที่ ด้วยหลักความคิดที่ว่า "ทุกความฝันเป็นจริงได้" (Every Dream is Possible)

และในวันนี้ (16/01/2015) ผู้บริหาร และนักเรียนจากวิทยาลัย Superstar College of Asia (SCA) เข้ามาสวัสดีปีใหม่ พร้อมฝากซิงเกิ้ลของสองสาว นิต้าและเบล SCA อีกด้วย


ฟังเพลง Delete - Nitaa -Belle SCA :: http://music.becteroradio.com/song/17154











.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur