DJ
song:
artist:
NEWS
May 17, 2023 | ดู 1,637 ครั้ง

ความรักหน้าตาประมาณไหน? 'รักหน้าตาเหมือนเธอไหม (Love Love Love)' ซิงเกิลใหม่สุดน่ารักจาก 'เจมีไนน์-นรวิชญ์' ประกอบ Our Skyy แฟนผมเป็นประธานนักเรียน

เรียกได้ว่าโปกเจกต์ Our Skyy ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์ออกมาให้แฟนๆ ให้อินก่อนซีรีส์ออนกันอย่างต่อเนื่อง รอบนี้ถึงคิวของซีรีส์ที่ครองใจใครหลายๆ คนอย่าง "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President" ที่นำแสดงโดย 2 หนุ่มสุดฮอตตอนนี้อย่าง นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ (เจมีไนน์) และ ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล (โฟร์ท) ที่ได้ปล่อยเพลงประกอบอย่าง รักหน้าตาเหมือนเธอไหม (Love Love Love) ที่ถูกขับร้องโดย เจมีไนน์ นรวิชญ์ ซึ่งเพลงดังกล่าวเล่าถึง ความรู้สึกของคนคนนึงที่สงสัยว่าความรักเป็นอย่างไร ซึ่งเคยได้ยินมาว่าความรักทำให้ใจสั่น เหมือนตอนที่ฉันได้อยู่ใกล้เธอ แต่ก็ยังไม่ค่อยเข้าใจสักเท่าไหร่ เลยถามเธอออกไปว่า รักเป็นอย่างไร เธอช่วยบอกได้ไหม อย่างกับท่อนเพลงที่บอกว่า

"เป็นเธอได้ไหมได้โปรด ช่วยเข้ามาเฉลยโจทย์รักให้หน่อย
อยากให้เธอเป็นคนไข ก็ไม่ค่อยเข้าใจคนมีความรักเขาเป็นไง"

เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ฟังแล้วชวนเขินสุดๆ ซึ่งเจมีไนน์ถ่ายทอดผ่านเสียงสุดเอกลักษณ์ออกมาได้ลงตัว แฟนๆ ต้องรีบฟังแล้วก่อนที่จะเตรียมตัวเดินทางไปโลก Multiverse กับเจมีไนน์ - โฟร์ท ใน “Our Skyy แฟนผมเป็นประธานนักเรียน” 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย GMMTV (@gmmtv)




.:: ข่าวอื่นๆ