DJ
song:
artist:
NEWS
May 24, 2023 | ดู 749 ครั้ง

เดินทางเเก้ไขความรักในอดีตไปกับ 'คริส พีรวัส' ผ่านซิงเกิล 'ย้อนเวลา ( REDO )' ประกอบซีรีส์ 'บทกวีของปีเเสง Be My Favorite'

'บทกวีของปีเเสง Be My Favorite' ซีรีส์ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของชายหนุ่มผู้โดดเดี่ยว ที่ได้รับโอกาสให้ย้อนเวลากลับไปเเก้ไขเรื่องราวในอดีตอีกครั้ง นำเเสดงโดย "คริส พีรวัส ที่โคจรมาพบกับหนุ่ม ฟลุ๊ค กวิน ครั้งแรก เเละ อ้าย สรัลชนา" ที่จะออนแอร์ทาง GMMTV วันที่ 26 พฤษภาคมนี้

 

 

ซึ่งทางค่ายไม่รอช้า ขอเสิร์ฟความอินของซีรีส์ให้แฟนๆ ก่อนใครกับเพลงประกอบอย่าง 'ย้อนเวลา ( REDO )' ซิงเกิลที่ได้หนุ่มหล่อมากผลงาน อย่าง 'คริส พีรวัส เเสงโพธิรัตน์' มาถ่ายทอดผลงานในครั้งนี้อีกด้วย เนื้อหาของเพลงจะเล่าถึง คนๆ นึงที่ใช้ชีวิตในเเต่ละวัน ที่พบเจอเเต่เรื่องราวเดิมๆ อยากที่จะขอโอกาสให้ตัวเองมีชีวิตที่ดีขึ้น อยากที่เเก้ไขเรื่องราวของความรักเเละต้องการที่จะเปลี่ยนเรื่องร้ายในใจให้เป็นเรื่องที่ดีขึ้นกว่าเดิม เพราะได้รู้เเล้วว่าวันนี้จะต้องเเก้ไขตรงไหนให้ชีวิตมันดีพอขึ้นไปเรื่อยๆ ถ้าวันนึงได้ย้อนเวลากลับไป จะทุ่มหมดใจให้เธอหันมามองกัน เเละสุดท้ายหวังว่าสักวันจะได้เจอรักที่สวยงาม มาในส่วนของตัว MV ที่ได้เห็นเคมีคู่ระหว่าง 'คริส พีรวัส' เเละ 'ฟลุ๊ค กวิน' ที่ทั้งหวานละมุนชวนให้เเฟนๆ ฟินจิกหมอน กับความน่ารักที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี ถือได้ว่าทำเอาใครหลายๆ คนใจละลายกันเลยทีเดียว

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย GMMTV (@gmmtv)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย l< r i s T||< (@kristtps)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Gawin Caskey (@gawincaskeyy)




.:: ข่าวอื่นๆ