DJ
song:
artist:
NEWS
May 24, 2023 | ดู 1,128 ครั้ง

'Home Run Music' เปิดตัวศิลปินคนล่าสุด 'Miteennn' พร้อมปล่อยซิงเกิลแรก 'กลางใจไกลจัง' สไตล์ HIPHOP ผสมไทยเดิม

 

“Home Run Music” เปิดตัวศิลปินคนล่าสุด Miteennn” ปล่อยซิงเกิลแรก “กลางใจไกลจัง” ที่บอสของค่ายอย่าง ติ๊ก Playground ร่วมกันแต่งกับน้องมิสทีน ซึ่งทั้งสองคนเล่าว่า

ตี๊ก Playground : เนื้อหาเพลงนี้พูดถึงการที่เราไปแอบชอบคนที่มีแฟนอยู่แล้ว ซึ่งตัวเราก็อยากจะไปอยู่กลางใจเค้าความรู้สึกของเราก็คือรู้สึกว่าช่างอยู่ไกลจังเพราะว่าเค้ามีเจ้าของแล้ว สไตล์เพลงนี้เป็นเพลงป็อปที่เอากลิ่นอายของไทยเดิม กับฮิปฮอปผสมผสานกัน ให้เกิดความลงตัวและเป็นเอกลักษณ์ในแบบของ น้องมิสทีนที่เป็นคนที่เคยอยู่ในชมรมร้องเพลงไทยเดิมมาก่อน และอยากให้คนได้เห็นความสามารถในด้านนี้ของน้องด้วย เพลงนี้แต่งโดยผมและน้องมิสทีน น้องมีส่วนช่วยมากๆในการแต่งท่อน RAP ต่างๆ มีทั้งการดีไซน์เสียงร้องหรือเสียงเอื้อนแบบไทยเดิมในท่อนต่างๆ การบิดเมโลดี้ต่างๆให้มีความเป็นไทยมากยิ่งขึ้นด้วย

 

 

มิสทีน :ก่อนอื่นเลยขอขอบคุณคุณพ่อของพวกเราแห่งบ้าน Home Run ค่ะที่ให้โอกาสหนูได้มีส่วนร่วมเสนอไอเดียการทำงานได้เต็มที่ค่ะ เอ็มวีก็ถ่ายทำไปแล้วค่ะด้วยเพลงนี้เป็นการผสมผสานระหว่าง ดนตรี HIPHOP และไทยเดิม  Mood and tone บรรยากาศแสงและสีธรรมชาติมีการผสมผสานระหว่างแนว “ไทบ้าน” กับ “T-pop  เรื่องราวก็เป็นอารมณ์แบบแอบรักคนมีแฟนแล้ว แล้วเราก็มานั่งคิดเองว่าจะเข้าไปอยู่ในใจเค้าได้ยังไงสุดท้ายก็รู้ว่าไกลจังไม่มีทางเข้าไปได้ การถ่ายทำใช้เวลา 1 วัน ค่ะ ช่วงเช้าแดดแรงมาก พอตกเย็นมาพายุเข้าฝนตกหนักมากฉากสุดท้ายที่จะต้องถ่ายมันเป็น ฉากOutdoor  แต่ตอนนั้นฝนตกหนักมาก ผู้กำกับเลยเปลื่ยนมาถ่ายในรถแทน ฉากนี้ก็จะมีฝนจริงๆตกปอยๆลงมาด้วย ไปๆมาๆมูสตอนนั้นมันเข้ากับเพลงดีไปเลย ก็ขอฝากเพลงแรกของมีสทีนไว้ด้วยนะคะเพลง กลางใจไกลจัง” 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Home Run Music (@homerunmusicteam)




.:: ข่าวอื่นๆ