DJ
song:
artist:
NEWS
May 29, 2023 | ดู 1,283 ครั้ง

สรุปเราเป็นอะไรกัน? 'MEAN' ส่งซิงเกิลใหม่แทนใจคนคุย 'คุยไร (Kuy Rai)' พร้อมได้ 'TIMETHAI' มาร่วมถ่ายทอดความสัมพันธ์ที่หลายคนสงสัย

ที่เราคุยกันทุกวันแบบนี้ สรุปเราเป็นอะไรกัน? ประโยคคำถามยอดฮิตสำหรับความสัมพันธ์สุดงง ที่สรุปแล้วเราสองคนเป็นอะไรกัน ส่วนใครที่กำลังสงสัยในความสัมพันธ์อยู่ตอนนี้ ไม่ต้องถามเขาให้เสียเวลาแล้ว ให้เพลงนี้ ทำหน้าที่นี้แทน ‘คุยไร (Kuy Rai)’ ซิงเกิลใหม่จากวง ‘MEAN’ เอาใจทุกความสัมพันธ์สุดงง ที่ได้ศิลปินหนุ่มสุดเท่ห์อย่าง ‘ธามไท’ มาร่วม featuring ในเพลงนี้ และยังได้ ‘ดาโน่ ดนัย ธงสินธุศักดิ์’ โปรดิวเซอร์ และผู้บริหารค่าย ‘Juicey’ มาร่วมโปรดิวเพลงนี้ รวมกับวง MEAN

 


ด้วยเนื้อหาของเพลงที่ตั้งคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ ว่า ‘ถ้าไม่ใช่แฟนให้แทนตัวเองว่าไง ถ้าไม่ใช่แฟนให้แทนตัวเองแบบไหน’ ส่วนคำตอบที่เขาให้กลับมาก็ต้องบอกเลยว่าเจ็บจี๊ด เพราะเขาบอกว่าเราเป็น ‘แค่คนคุย!!’ ใครที่กำลังตกอยู่ในสถานะนี้บอกว่าส่งเพลงนี้ให้เขาฟัง ให้เพลงนี้ถามเขาว่า ‘คุยไร?’ บางทีเราอาจจะได้ความชัดเจนในความสัมพันธ์ครั้งนี้ขึ้นมา และความพิเศษในครั้งนี้ยังได้ 'Victor' จากวง PROXIE มาเล่นเอ็มวีนี้อีกด้วย

 



 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย MEAN Band (@meanband)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย MEAN Band (@meanband)











.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ