DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 01, 2023 | ดู 458 ครั้ง

'MXFRUIT' ส่งซิงเกิลใหม่ 'ทำไมไม่รู้ (what do i do)' พูดถึงความไม่เข้าใจและความผิดหวังในตัวเองต่อความรักที่เพิ่งจบลงไป

หลังจากที่เพลง strawberry ice cream (สตรอว์เบอร์รีไอศกรีม) กลายเป็นไวรัลไกลถึงต่างประเทศ MXFRUIT กลับมาอีกครั้งพร้อมซิงเกิลใหม่ ซึ่งเป็นเพลงภาษาไทยตามคำเรียกร้องของแฟนๆ และเป็นการก้าวเข้าสู่สนาม T-Pop อย่างเต็มตัว กับเพลง ‘ทำไมไม่รู้ (what do i do)’ เพลงช้าสไตล์ RnB ที่มาพร้อมไลน์ประสานจากเสียงอันไพเราะของสมาชิกแต่ละคน ซึ่งเป็นจุดเด่นของวง MXFRUIT

 

 

เพลง ‘ทำไมไม่รู้ (what do i do)’ พูดถึงความไม่เข้าใจและความผิดหวังในตัวเองต่อความรักที่เพิ่งจบลงไป เนื้อหาสะท้อนความสับสนต่อความความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน จนเกิดเป็นความสงสัยว่าตัวเองทำอะไรผิดไปหรือเปล่า และหลังจากนี้จะต้องทำตัวอย่างไรเมื่อได้เจอกันอีกครั้ง ซึ่งสามารถเข้าถึงใจคนฟัง ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงวัยไหนก็ตาม

ตัวเพลงเปิดด้วยเสียงกีตาร์โซโล่ ก่อนจะตามมาด้วยน้ำเสียงสะเทือนอารมณ์ของสมาชิกแต่ละคนไล่เรียง จนจบเพลง ผ่านการกำกับดูแลโดย ‘เมฆ Machina’ โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังแวดวงเพลง T-Pop มามากมาย เกิดเป็นเพลงที่ร้อยเรียงได้อย่างมีพลังและสะเทือนอารมณ์ต่อคนฟังไปตามกัน

ส่วน Music Video เพลง ‘ทำไมไม่รู้ (what do i do)’ กำกับโดยผู้กำกับหญิงคนเก่ง ‘หลิน รินรดา พรสมบัติเสถียร’ ที่เคยฝากผลงานอันน่าจดจำมาแล้วมากมาย โดยเพลงนี้หลินได้ตีแผ่เรื่องราวความรักที่แสนเจ็บปวด ผ่าน Storyline ของเมมเบอร์แต่ละคนซึ่งได้พบเจอเรื่องราวที่แตกต่างกัน แฟนๆ จะได้เห็นตัวตนของ MXFRUIT มากขึ้นผ่านน้ำตาแห่งความผิดหวังของ มิเคลล่า, สกาวเดือน, อปป้าเพชร, ขนมจีน และโรเชล ผ่าน Music Video ‘ทำไมไม่รู้ (what do i do)’ 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย MXFRUIT (@mxfruit_ilylab)




.:: ข่าวอื่นๆ