DJ
song:
artist:
NEWS
May 31, 2023 | ดู 174 ครั้ง

5 หนุ่ม 'คอร์นบอย' (Cornboi) ส่งเพลงแทนใจคนขี้อาย 'เอาไว้ก่อน' เวลาแอบชอบใครคนหนึ่งมากๆ แต่ไม่กล้าบอก ได้แค่แอบมองอยู่ไกลๆ

5 หนุ่ม คอร์นบอย (Cornboi) ภูมิ , โฟน , เสิร์จ , บอย และ เสือ ซิงเกิลที่ 5 แล้ว ที่เป็นการทำงานกับเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ค่ายเพลงไทยคุณภาพ ในชายคาของวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) และก่อนหน้า 4 เพลง คือ “เป็นเพียงเพราะ (Reminisce)”, “โบจจิ (Rainy)”, “ก่อนที่... (Moon)” และ “ไวกว่านี้ (12:30)” ซึ่งแต่ละเพลงก็มีเรื่องราว มีบรรยากาศ มีอารมณ์แตกต่างกันไป ภายใต้แนวทางดนตรีที่มีเอกลักษณ์ ภาษาและการเล่าเรื่องที่เฉพาะตัวแบบ Cornboi”  มิวสิควิดีโอ ของเพลงเหล่านี้ ก็ตอกย้ำความเป็นคนดนตรีที่มีความแตกต่างไปจากศิลปินคนอื่น ๆ ของ “คอร์นบอย” ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ซิงเกิลใหม่ “เอาไว้ก่อน (Hold On)” Cornboi จะมาบอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกที่เชื่อว่า น่าจะเคยเกิดขึ้นกับหลาย ๆ คน ที่เป็นหนุ่มขี้อาย ใจไม่กล้า เมื่อเจอคนที่เราถูกใจ ปิ๊งเต็ม ๆ แต่เก็บเอาไว้ ชอบแต่ไม่กล้าบอก อยากเข้าไปทำความรู้จัก แต่อึกอักไม่เข้าไปคุย ทำได้ก็แค่คิดเองเออเองฝันเอาเองว่า เธอน่าจะมีใจกับเราบ้าง

 

 

ซึ่ง Cornboi” ถ่ายทอดอารมณ์ของคนใจไม่ถึงออกมาได้อย่างน่ารัก ทั้งเนื้อร้อง ที่เป็นภาษาง่าย ๆ แต่ใช่และโดนเหลือเกิน อย่าง “จะทำอย่างไรให้เธอมองมา ต้องทำแบบไหนให้ได้คุยกับเธอ เป็นไปได้ไหมให้ฉันเข้าไปอยู่ อยู่ในใจเธอคนนี้ อยากที่จะขอให้มีสักวัน แบบในความฝัน ที่ฉันยืนข้างเธอ ทำได้แค่คิด แต่ติดที่ยังไม่กล้า บอกกับใจว่าเอาไว้ก่อน”

ทั้งดนตรีที่เป็นท่วงทำนองสวย ๆ ฟังดูสดใส มีลูกเล่นเป็นซาวนด์ที่ชวนให้รู้สึกวิ้ง ๆ ในใจ แบบเดียวกับที่รู้สึกเมื่อเจอใครที่… “คนนี้รักเลย” แล้วก็ตอกย้ำด้วยมิวสิควิดีโอ ในแนวทางคอเมดี ที่ดูไปก็อดยิ้มไปไม่ได้ คลับคล้ายอารมณ์เวลาคิดฝันถึงใครคนนั้น คนที่ไม่กล้าเข้าไปคุย ลุยให้สุดทาง

ฟัง “เอาไว้ก่อน (Hold On)” และเพลงอื่น ๆ ของ “Cornboi” กันได้จากบริการสตรีมมิงทั่วไทย : https://cornboi.lnk.to/HoldOn   แล้ว “เคยไหม แอบชอบใครคนหนึ่งมาก ๆ แต่ไม่กล้าบอก ได้แค่แอบมองอยู่ไกล ๆ นั่งจินตนาการไปวัน ๆ ว่า จะต้องทำยังไงให้เขาสนใจ ถ้าหากเราได้คบกันจะเป็นยังไง แต่สุดท้ายก็ไม่กล้าจีบเขาอยู่ดี ไม่ต้องอะไรมากเลย แค่เขามอง มาก็เขินจะแย่แล้ว” 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย CORNBOI (@cornboi.fromtheday)




.:: ข่าวอื่นๆ