DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 08, 2023 | ดู 948 ครั้ง

ไม่ว่าที่ไหนขอมีเพียงเธอ 'เอิร์ท พิรพัฒน์ - มิกซ์ สหภาพ' ถ่ายทอดความรู้สึกสุดพิเศษผ่านเพลง 'ผาเคียงดาว (No Matter What)' ประกอบ Our Skyy นิทานพันดาว

ปล่อยออกมาแล้ว!! สำหรับเพลงประกอบซีรีส์ ‘Our Skyy ตอน นิทานพันดาว’ ซีรีส์ภาคต่อของ หัวหน้าภูผา และครูเธียร ที่เหล่าแฟนคลับรอคอย ล่าสุดทาง GMMTV RECORDS ได้มีการปล่อย MV เพลง ‘ผาเคียงดาว (No Matter What)’ ที่ได้ ‘เอิร์ท พิรพัฒน์’ และ ‘มิกซ์ สหภาพ’ 2 นักแสดงนำในซีรีส์ มาถ่ายทอดความรู้สึกให้เพลงนี้ บอกเลยว่ากระแสตอบรับหลังจากปล่อยเพลงนี้ออกมา แฟนคลับต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสมการรอคอย ส่งผลให้ยอดวิวใน YouTube พุ่งสูงอย่างต่อเนื่อง

 

 

เพลง ‘ผาเคียงดาว’ เป็นอีกหนึ่งเพลง ที่ถ้าได้ลองฟังความหมายของเพลงนี้ดีๆ จะรู้เลยว่าเป็นเพลงของเหล่าคนคลั่งรักตัวจริง ซึ่งหลักฐานความคลั่งรักอยู่ในเนื้อเพลงที่บอกว่า ‘สูงเสียดฟ้าหรือว่าจะอยู่ลึกเพียงใด จะแห่งไหนในโลกทั้งใบแค่มีเธอ เพียงแค่เราจับมือกันเอาไว้ เพียงเท่านั้นฉันก็มั่นใจ ที่ไหน ยังไงขอมีเพียงเธอ’ เชื่อว่าใครที่ได้ฟัง ต้องอินไปกับความหมายของเพลงนี้ ที่อยากบอกคนที่รักว่า ถึงเราจะอยู่ไกลกันแค่ไหน แค่เรามีกัน และโลกทั้งใบของฉันมีแค่เธอ อย่างแน่นอน แล้วแบบนี้จะไม่ให้บอกว่าเป็นเพลงคลั่งรักได้ยังไง ฟังเพลงกันแล้วก็อย่าลืมไปติดตามภาคต่อความรักของ ยักษ์เขียวใจดี กับอ้ายสีเทียนของทุกคนได้ในซีรีส์ Our Skyy x นิทานพันดาว บอกเลยว่าคลั่งรักไม่แพ้เพลงนี้อย่างแน่นอน 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Mixxiw (@mixxiw)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Earth Pirapat W. 🌏 (@theearthe)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Earth Pirapat W. 🌏 (@theearthe)




.:: ข่าวอื่นๆ