DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 23, 2013 | ดู 2,249 ครั้ง

"โตโน่" ลุยถ่ายเอ็มวี "จะหยุดเวลาได้ไหม" เวอร์ชั่น 2

หลังจากปล่อยเพลง "จะหยุดเวลาได้ไหม" เพลงช้าเนื้อหาดีเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 มาให้แฟนเพลงของหนุ่มโตโน่ได้ฟังกัน กระแสตอบรับแรงเกินคาด จนทำให้เพลงนี้เข้าไปอยู่ในชาร์ทในหลายจังหวัด โตโน่และวง The Dust รู้สึกดีใจ และปลื้มกับกระแสตอบรับของเพลงนี้เป็นอย่างมาก และอยากขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุน จึงลุยถ่ายมิวสิกวิดีโอเวอร์ชั่นที่ 2 มาให้ชมกัน เป็นเรื่องราวที่ถ่ายทอดอารมณ์เศร้ากินใจ

หนุ่มโตโน่ เล่าให้ฟังว่า ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณ พี่ตุ๊ก-วรัชยา พรหมสถิต และ พี่เปี๊ยก-ธนเดช ผาสุขธรรม ที่สร้างเพลงเพราะๆ เพลงนี้มาให้ผมร้อง ทำให้ผมอินไปกับอารมณ์ของเพลง ยิ่งตอนที่ผมไปถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ล่าสุดที่สถานตากอากาศบางปู บรรยากาศสวยมากครับ เราถ่ายกันตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำ ถึงแดดจะร้อนมากแต่ภาพก็ออกมาสวยสมใจ ผู้กำกับ ซึ่งเพลงนี้ได้พี่กบ-สุรางค์รัตน์ เมฆพัด มากำกับให้ และได้น้องฐา-กิตติ์ลภัส กรสุทธิ์ไรวรรณ มาแสดงเป็นนางเอก

เรื่องราวกล่าวถึงความรักของคน 2 คน ที่ไม่อยากให้จบลง จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม จะต้องทำวิธีไหน? หรือต้องหยุดเวลาด้วยนาฬิกาเรือนไหน? ที่จะหยุดหรือเหนี่ยวรั้งไม่ให้คนที่เรารักนั้นจากเราไป การทำงานในวันนั้นเราถ่ายกันหลายฉาก หลายโลเคชั่น ต้องขอชื่นชมน้องฐาและทีมงานทุกคนที่มีความตั้งใจมาก ทำให้ทุกฉากผ่านไปได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเนื้อหาเพลงนี้ซึ้งมาก ยิ่งถ่ายทอดออกมาเป็นมิวสิกวิดีโอแล้วยิ่งอินมากๆ ซึ่งผมกับน้อง ฐาก็อินสุดๆไปกับบทที่ได้รับ ติดตามชมความเข้มข้นของเรื่องราวและภาพสวยๆได้เร็วๆนี้ครับ.




.:: ข่าวอื่นๆ