DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 29, 2015 | ดู 36,778 ครั้ง

แซ่บตลอด! อ๊อฟ ปองศักดิ์ เลิกแฟนหนุ่มบอกครั้งนี้ไม่เสียทรัพย์แต่เสีย...

หลังจากที่ลงรูปโชว์ความหวานกับแฟนหนุ่มลงในอินสตาแกรมให้เห็นกันไปเมื่อไม่นานนี้  ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2558 ที่ผ่านมาหนุ่มอ๊อฟ ปองศักดิ์ได้ออกมายอมรับ ว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการที่คบหากันอยู่จริง และหนุ่มอ๊อฟปองศักดิ์พูดแบบฮาๆ ด้วยว่า  "รักครั้งนี้ไม่เสียทรัพย์ เสียแต่ตัวอย่างเดียว แซ่บป่ะ" 

หนุ่มอ๊อฟยังเผยอีกว่า "ตอนนี้ไม่ได้เป็นแฟนหรือคนรู้ใจกันแล้วครับ เราเปลี่ยนสถานะมาเป็นเพื่อนกันแล้ว ที่หลายคนบอกว่ายังไม่ได้เปิดตัวเลยก็จบซะแล้ว ที่จริงอ๊อฟก็ไม่ได้ปิดนะครับ แต่เราไม่จำเป็นต้องมานั่งบอกใครว่าคนนี้เป็นแฟนเรานะ เพราะไม่อยากให้คนที่เข้ามาในชีวิตเรารู้สึกสูญเสียความเป็นตัวเองอย่างที่เคยบอกไปในหลาย ๆ ครั้ง" 
 
ปัญหามันเกิดจากอะไร ? "จริง ๆ มันเกิดจากการที่เราชินกับการอยู่คนเดียว แล้วเราก็ไม่มีเวลาด้วย เดือนนึงไม่ได้เจอกันเลยเพราะอ๊อฟงานเยอะ อ๊อฟต้องทำงานทุกวัน ออกทัวร์ต่างจังหวัตลอด ที่จริงเราก็พยายามปรับแล้วด้วยการจัดทริปไปเที่ยวกัน แต่พอถึงเวลาจริง ๆ แล้วกลับรู้สึกว่าเราเป็นเพื่อนกันดีกว่า"

เขาเป็นคนเรียกร้องเวลาจากเรา ? "เขาไม่ได้เรียกร้องนะ แต่อย่างที่อ๊อฟบอกว่าเราอยากมีเวลาอยู่ด้วยกันบ้าง แต่กลับเป็นเราที่เป็นฝ่ายไปบอกเขาว่าเราขอเปลี่ยนความสัมพันธ์เอง แต่เราก็คิดว่าเขาน่าจะเข้าใจความรู้สึกเรา ตอนนี้ก็ยังคุยกัน ยังเป็นเพื่อนกันได้อยู่"

กับความรักครั้งนี้คุยกันนานรึยัง ? "คุยกันมา 1 ปีครับ แล้วก็เพิ่งเลิกกันไปเมื่อ 2 เดือนก่อน แต่ที่จริงก็ห่างกันมา 5 เดือนแล้ว ก่อนเลิกกัน "

เสียใจกับรักครั้งนี้รึเปล่า ? " ก็เข้าใจนะว่าเวลาที่เราลัคกี้อินเกมเราอาจไม่ค่อยลัคกี้อินเลิฟเท่าไร เพราะฉะนั้นเราต้องเลือกและปล่อยบางอย่างไป ถามว่าเสียมากไหมก็เสียใจนิดนึง ไม่ได้เฮิร์ตมาก เพราะเราเป็นคนตัดสินใจเอง เพราะเรายังเป็นเพื่อนกับเขาได้ กับคนนี้ก็โอเคที่สุดเพราะเขาเข้าใจในสิ่งที่เราเป็น"

เข็ดกับความรักไหมเพราะไม่เคยสมหวังสักที ? "ไม่เข็ดนะ ก็ยังตามหาอยู่ แต่ว่าถ้ามีความรักที่มันทำลายความสุขในการทำงานของเราก็ขอเลือกงานดีกว่า ตอนนี้ก็โสดแล้ว"

หลังจากนี้สเปคจะสูงขึ้นไหม ? "คิดว่าหลังจากนี้ก็คงต้องเลือกมากขึ้น ที่จริงก็ไม่รู้ว่าตอนนี้ตัวเราเองต้องการอะไร แต่สิ่งที่รู้คือตอนนี้เราอยากทำงานมากกว่า ถ้าเกิดมีคนที่ดี ๆ เข้ามา เราก็โอเค"

กลัวไหมว่าความรักครั้งต่อไปจะเจอปัญหาซ้ำซาก ? "เราคงคาดหวังอะไรกับอนาคตไม่ได้ เราคงหนีไม่ได้จริง ๆ เพราะคงไม่มีใครรู้ว่าอนาคตของเราจะเป็นยังไง แต่ ณ วันนี้ ก็โอเคกับการทำงาน การมีเพื่อนที่เข้าใจเราแล้ว"

ตอนนี้มีหนุ่ม ๆ เข้ามาจีบบ้างรึยัง ? "ก็ไม่มีจริงจังอะไร เราก็สวยไง"

เห็นในลงรูปในอินสตาแกรมที่เอาผ้ามาพันตัวเฮิร์ตรึเปล่า ? "ก็ไม่ได้เฮิร์ต มันก็ปกติของกะเทยแหละเรื่องผ้าเนี่ย ทุกคนก็ต้องเคยทำใช่ไหม บางทีก็เอามาทำเป็นผมทำเป็นชุดบ้าง เพราะเราก็ผ่านความรักมาหลายรูปแบบมาก และครั้งนี้ก็ไม่เฮิร์ตเลย"


ที่มา Kapook.com
ภาพประกอบจาก IG : aofpongsak




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. เหมือนวิวาห์ (Rain Wedding) Ost.วิมานหนาม / Jeff Satur