DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 28, 2023 | ดู 850 ครั้ง

สุดเซอร์ไพรส์! 'PraeSun' ชวน 3 หนุ่ม 'อองรี-กัน-คิม' PROXIE มาร่วมคอลแลปสุดละมุนในเพลง 'ถ้าเธอไม่อยากโชคร้ายเรื่องความรัก (Let Me Love You)'

หลังจากการร่วมงานกันจากเพลงสดใสที่มีความขี้อ้อนเล็กๆ อย่าง "ขี้หยอก" ของ "แพรซัน" ศิลปินสาวน่ารักจากค่าย "kiddorecords" ได้หนุ่มพี่ใหญ่สุดฮอตอย่าง "กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์" หรือ "กัน PROXIE" มาเป็นพระเอกเอ็มวี ในครั้งนี้ แพรซัน ได้โคจรกลับมาเจอ PROXIE อีกครั้งกับการ Cover เพลงของรุ่นพี่ที่ไม่ว่าจะปล่อยมากี่เพลงก็ปังตลอดอย่าง นนท์ ธนนท์ และ อิ้งค์ วรันธร ในเพลง "ถ้าเธอไม่อยากโชคร้ายเรื่องความรัก (Let Me Love You)" เพลงเศร้าที่แอบมี Groove ให้โยกตามกันได้ที่อยู่ภายในคอนเซ็ปต์ ที่เธอแบบไม่เคยเจอความรักที่ดี มันไม่ใช่ว่าเธอจะโชคร้าย แต่แค่เธอยังไม่เจอคนที่ใช่ 

 

 

โดยครั้งนี้ Praesun ได้ชวน 3 หนุ่มจากวง PROXIE อย่าง กัน-รัชชานนท์ , คิม ปัณณธร , อองรี ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด มาร่วมคอลแลปกันครั้งแรกแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ซึ่งเพลงนี้ได้ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านเสียงประสานสุดละมุนของทั้ง 4 คน จนได้รับเสียงฮือฮาจากแฟนคลับมากมายไม่ว่าจะเป็น "เพราะมากค่ะ ชอบเสียงประสานเข้ากันดีมาก พซ+พซ เยี่ยมจริงๆ" , "ชอบมากเลยค่ะ เพลงเพราะมากๆ ฮุคแรก3หนุ่มเปิดได้ดี หวานละมุนมาก แพรซันเข้ามาฮุค2ยิ่งลงตัวเลย ชอบมากๆเลยค่ะ" ใครยังไม่ได้ฟังอย่าลืมไปฟังกันนะคะ รับประกันว่าหูเคลือบทองแน่นอน

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย 프래 (@prae_sun)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย H_eN4y (@onglee.proxie)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย KIMJi. (@kim.proxie)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Ratchanon (SHOTGUN)🎤 (@gunn.proxie)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ