DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 28, 2023 | ดู 1,258 ครั้ง

'MXFRUIT' ปล่อยเอ็มวีเพลง 'ก่อนจบเพลงนี้' เพราะอยากจะทำความรู้จักเธอให้มากยิ่งขึ้น มาพร้อมท่าเต้นสุดน่ารักชวนให้เต็มตาม

หลังจากความปังที่ผ่านมาของเพลง ‘นี่นะคะ (I’m Here!)’ ที่เป็นไวรัลดังใน TikTok ‘MXFRUIT’ จากค่าย TADA Entertainment ในสังกัด ILY LAB ได้ปล่อยผลงานมาให้แฟนๆ ได้ชมและฟังกันอย่างต่อเนื่องกับมิวสิกวิดิโอเพลงล่าสุดอย่าง ‘ก่อนจบเพลงนี้ (get to khow me)’ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยเพลงออกมาให้ฟังได้สักพักแล้วด้วย

 

 

‘ก่อนจบเพลงนี้ (get to know me)’ เป็นเพลงช้าดนตรีแนวป็อป ที่จะถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเสียงร้องที่ไพเราะสุดแสนจะเป็นเอกลักษณ์ของ MXFRUIT เนื้อหาของเพลงจะเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของคนที่ได้มาเจอกันและรู้สึกดีต่อกัน ทำให้เกิดความอยากที่จะสานต่อความสัมพันธ์ เป็นที่มาของเนื้อเพลง แค่ได้มองในตาฉันคู่นี้ ฉันยินดีจะทำให้เธอรู้ เปรียบเหมือนการตอกย้ำให้อีกฝ่ายรู้ว่าฉันจริงจังกับความสัมพันธ์นี้ แล้วเธอพร้อมจะสานต่อกับฉันไหม


ผลงานในครั้งนี้ได้ ฮาย ธันวา จากวง Paper Planes มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ความพิเศษของเพลงนี้ได้ อาโป, มิน และ เจย์ 789TRAINEE พร้อมด้วย HARLEM SHAKE TEAM มาเป็น Choreographer ให้อีกด้วย ในส่วนของการกำกับ Music Video นั้นได้ บอส นฤเบศ ผู้กำกับที่มีผลงานชื่อดังอย่าง แปลรักฉันด้วยใจเธอ ทั้งยังได้นักแสดงฝีมือดีอย่าง ไบร์ท นรภัทร มาร่วมแสดงในครั้งนี้อีกด้วย รับรองได้เลยว่าใครที่ได้ชมและฟังแล้วนั้นจะต้องกดบันทึกไว้ในเพยล์ลิสต์เพลงโปรดอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย MXFRUIT (@mxfruit_ilylab)

 

 




.:: ข่าวอื่นๆ