DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 04, 2023 | ดู 1,842 ครั้ง

'LAZ1' จากบอยกรุ๊ปสู่เส้นทางการเป็นศิลปินเดี่ยวแบบเต็มตัวกับ 5 บทเพลงที่ถ่ายทอดความเป็นตัวเองออกมาพร้อมเสน่ห์ที่หลงใหล โดนใจแฟนๆ

'LAZ1' หนุ่มบอยกรุ๊ปมากความสามารถที่ฝากผลงานเพลงไวรัลฮิตติดชาร์ตอย่าง "ไม่ตอบเลยน้า (What's The Matter ?)" นับเป็นผลผลิตที่มีคุณภาพล้นเปี่ยมจากรายการเซอร์ไวเวอร์ "LAZiCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์" รายการเฟ้นหาบอยกรุ๊ปหน้าใหม่ 5 คนที่จะมาสะเทือนวงการ T-POP ซึ่งผู้ที่ฝ่าฟันคว้าโอกาสนั้นมาได้สำเร็จคือ ต้าห์อู๋ พิทยา, ออฟโรด กันตภณ, ไดร์ม่อน ณรกร, เจลเลอร์ กฤติมุก และ เป็นต่อ จีรภัทร โดยทั้ง 5 คนนี้จะดำเนินงานภายใต้สังกัด ONE MUSIC เป็นระยะเวลา 1 ปี นับจากวันที่ 12 มีนาคม 2566 สัญญาอาจจะมีวันหมดลง แต่Passionการเป็นศิลปินของพวกเขายังไม่หมดไป ทุกคนยังตามหาความฝันในเส้นทางไอดอลของตนเองต่อไปเรื่อยๆ จนถึงปัจจุบัน หนุ่มๆ LAZ1 ได้ผลิตผลงานซิงเกิลเดี่ยวที่คุณภาพเต็มจอในสไตล์ที่แตกต่างกัน เรียกได้ว่า 5 คน 5 รสชาติกันเลยทีเดียว

 

 

"ช็อตฟีลแรงไปไหม (Buzzkill)" หรือที่ชาวลักยิ้มเรียกกันติดปากว่า "น้องช็อต" ซิงเกิลเดบิวต์ของ "เป็นต่อ จีรภัทร" เพลงรักสุดคิวท์ ที่นำเสนอมุมมองของคนอกหักมักจะเจอโมเมนต์ 'ช็อตฟีล' เพราะไม่รู้ว่าเขารู้สึกยังไงกับเรา เพลงนี้เป็นต่อได้มีโอกาสร่วมงานกับแรปเปอร์รุ่นใหญ่อย่าง 'F. HERO' แถมยังมี 'BOTCASH' มาโปรดิวซ์ให้อีก ถือว่ารับประกันความดีงามของน้องช็อต 10 10 10 ไปเลย

 

 

การันตีเพลงดีล้านวิวกับ "เป็นไรมั้ย (WOULD YOU MIND)" เพลงประกอบซีรีส์ "รักไม่รู้ภาษา Love In Translation" ที่ ต้าห์อู๋ และ ออฟโรด 2 หนุ่มจาก LAZ1 ได้มีโอกาสแสดงร่วมกันเป็นครั้งแรก ในเพลงนี้พูดถึงความรักที่เกินจะไขว่คว้า ทำได้เพียงแค่แอบรักเขาอยู่ฝ่ายเดียว ถูกถ่ายทอดผ่านเสียงร้องอันทรงพลังของ "ต้าห์อู๋ พิทยา" และ ยังมี 'พี่แอ้ม อัจฉริยา' นักแต่งเพลง T-POP เบอร์ต้นๆ ของไทยเป็นผู้เขียนเนื้อเพลงนี้อีกด้วย 

 

 

ตามมาติดๆ กับ "ออฟโรด กันตภณ" ขอส่งประเดิมโซโล่แรกด้วยเพลงประกอบซีรีส์ "รักไม่รู้ภาษา Love In Translation" กับเพลง "ง่ายๆ (COMPLETE)" เพลงรักฟังง่าย เข้าใจง่าย เหมือนกับที่เพลงบอกไว้ว่าความรักก็เป็นแค่เรื่องง่ายๆ ผ่านสไตล์ที่แสนจะน่ารักของออฟโรด ใครเป็นมัมหมีน้องเอ๊าะโรดห้ามพลาด

 

 

มาทางแรปเปอร์ประจำวง LAZ1 อย่าง "เจลเลอร์ กฤติมุก" กับบทเพลงที่หวังจะสร้างรอยยิ้มให้กับคนที่ได้รับฟังอย่าง "GOT IT (ก็อต-จิ)" เพลงแนว synth-pop ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุข ถ้าคุณกำลังเหนื่อยล้าไม่ว่าจากเรื่องงาน การเรียน หรือเรื่องอะไรก็ตาม เพลงนี้จะอยู่เคียงข้างและคอยสร้างยิ้มเล็กๆ ให้คุณได้ในทุกๆ วันแน่นอน

 

 

"เป็นได้ก็แต่พระรอง ทำได้แค่มองคนเขารักกัน แอบมองมาตั้งนาน สุดท้ายก็เขาที่ได้ไป" เพลงสไตล์ POP แซมกลิ่นอายความเป็น Hip Hop ที่มีความตัดพ้อสุดกวนผลงานจาก "ไดร์ม่อน ณรกร" น้องเล็กเสียงแหบเสน่ห์ กับเพลง "พระรองตลอดไป (Best Supporting Actor)" ที่ตัวเขาเองได้มีโอกาสลงสนามกับบทพระรองในซีรีส์ "Across the sky ลัดฟ้าล่าฝัน" ใครตกหลุมเพลงพระรองตลอดไปแล้วก็อย่าลืมไปให้กำลังใจกับพระรองคนนี้ในซีรีส์ด้วยน้า

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Pentor Jeerapat (@pentor.jrp)

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย ต้าห์อู๋ (@oueiija)

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย OFFROAD🚗 (@totogaback)

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย GLK (@geler.k)

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย DMY (@diamondnrk_)

 

 

 





.:: ข่าวอื่นๆ