DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 07, 2023 | ดู 5,748 ครั้ง

ชวนทำความรู้จัก 5 หนุ่ม 'ตะแตม-หลุยส์-ปอส-แบงก์-เจลเลอร์' แห่งโปรเจกต์ 'M.O.N (MEN OF NO1R)' กับการค้นหาบอยกรุ๊ปที่ 'นัวร์' มากที่สุด

ต้อนรับเดือนธันวาคมด้วยน้องใหม่แห่งวงการ T-POP อย่าง "Project M.O.N (โปรเจกต์มัน)" หรือที่ย่อมาจาก "MEN OF NO1R" โปรเจกต์ที่จะรวบรวมศิลปินชายภายใต้ 'NO1R Entertainment' ที่มีความสามารถและคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันมาโชว์ร่วมกันเป็นยูนิตชั่วคราวที่สามารถออกซิงเกิลเป็น Duo, Trio, หรือ Group ตามความเหมาะสมจากนั้นก็จะปล่อยผลงานเพลงหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของวงการ T-POP ซึ่ง Project M.O.N (โปรเจกต์มัน) ได้เฟ้นหาผู้เข้าแข่งขันผ่านการ Audition กันอย่างเข้มข้นตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม - 15 กันยายน ที่ผ่านมา และในที่สุดทาง NO1R Entertainment ก็ได้ประกาศ 5 หนุ่มสมาชิก Project M.O.N ออกมาเป็นที่เรียบร้อยซึ่งแน่นอนว่าเรียกเสียงฮือฮาจาก T-POP สแตนด์ได้เป็นอย่างดี เพราะ 5 หนุ่มนี้ถึงแม้จะถูกรวมตัวกันด้วยชื่อวงใหม่แต่ดีกรีความสามารถของพวกเขานั้นเคยโลดแล่นอยู่ในวงการมาบ้างแล้วอย่าง “ตะแตม-สิรวุฒิ สายคําติ่ง”, “หลุยส์-ณรงค์ฤทธิ์ สุขะเสวต”, “ปอส-ณัฐกิตติ์ รุ่งสวัสดิ์มงคล”, “แบงก์-ธนาธิป ศรีทองสุก” และ “เจลเลอร์-กฤติมุก จันทร์ชื่น” หลายคนคนอาจจะคุ้นชื่อกันแล้วใช่ไหมคะ วันนี้ทาง HITZ THAILAND จะพาทุกคนไปดูการเดินทางของพวกเขาในวงการ T-POP กว่าจะมาเป็น Project M.O.N ได้ในวันนี้ จะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยย

 

เปิดตัวมาด้วย "ตะแตม-สิรวุฒิ สายคําติ่ง" หรือที่รู้จักกันในชื่อ 'NOEL' ผู้ที่ต่อสู้อยู่ในวงการ T-POP มาตั้งแต่ปี 2020 กับ วง TWIXT ซึ่งได้สร้างผลงานมากมายอย่างเช่น 'ยินดี', 'ไม่ได้โม้' แต่โปรเจกต์นั้นไม่ได้รับความนิยมมากนัก ตะแตมจึงเดินหน้าในวงการนี้ด้วยการเข้าร่วมรายการ LAZiCON รายการเซอร์ไวเวอร์เฟ้นหาบอยกรุ๊ปที่เปรียบเสมือนแสงส่องทางให้ 'ตะแตม' ได้เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นจนมีโอกาสได้ออกซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรกกับ "ดีอ่อ? (DIOR)" อีกด้วย

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย TATAM (@lll.noel)

 

"หลุยส์-ณรงค์ฤทธิ์ สุขะเสวต" อดีตเมนแรปเปอร์ทรงพลังจากวง 'SKYLIZE' เส้นทางของเขาไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ หลุยส์เริ่มสนใจเส้นทางศิลปินจากการเป็น 'เด็กโคฟ' ของวง 'BRUTE' ทีมแข่งเต้น Cover ดีกรีแชมป์โลก "World K-Pop 2018" หลังจากนั้นกลุ่มเด็กเหล่านี้ก็ได้ออกเพลง 'SKYLIGHT' ในชื่อวง 'SKYLIZE' ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องราวมากกว่า 10 ปีที่ 'หลุยส์' ยังคงฝ่าฟันอยู่ในวงการ T-POP จนถึงทุกวันนี้

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย @llolulils

 

รายการ SevenStarTH ถือเป็นรายการเปิดทางให้กับ "ปอส-ณัฐกิตติ์ รุ่งสวัสดิ์มงคล" ผู้เข้าแข่งขันรายการเฟ้นหาบอยกรุ๊ปในปี 2022 ด้วยดีกรีแชมป์ HIPHOP KPN ประเทศไทย 3 สมัย ที่ขับเคลื่อน Passion การอยู่ในวงการ T-POP ด้วยความฝันของคุณแม่ที่อยากให้ 'ปอส' เป็นศิลปินในสักวัน

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย PØDS (@pods______) 

 

หนุ่มมาแรงมากความสามารถที่ไม่ว่าจะเป็นการแสดงหรือการร้อง "แบงก์-ธนาธิป ศรีทองสุก" ก็ได้ผ่านมาหมดแล้ว เริ่มตั้งแต่การเล่น Music Video เพลงสุดโด่งดังในปี 2019 อย่าง 'ให้เคอรี่มาส่งได้บ่' ที่มียอดวิวทะยานมากกว่า 200 ล้านวิว จนต่อมา 'แบงก์' ได้เริ่มก้าวเข้าสู่วงการ T-POP ด้วยการประกวด "Superboy Project Presented by GSB" และเดินทางต่อมาเรื่อยๆ จนได้มีวง "ELEMENT" ซึ่งออกซิงเกิลสุดปังอย่าง "TIKITAKATA"

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย แบงก์ (@bankk_thanathip)

 

"เดี๋ยวนี้ไม่ตอบเลยน้า ทักไปแล้วไม่ตอบเลยน้า" เพลงไวรัลฮิตติดชาร์ตแห่งปลายปี 2022 ที่ได้ 1 ในเมมเบอร์ "เจลเลอร์-กฤติมุก จันทร์ชื่น" จากวง LAZ1 เข้ามาร่วม Project M.O.N เป็นคนสุดท้าย เส้นทางของเจลเลอร์เริ่มต้นจากการประกวด Cover Dance จนเริ่มขยับขึ้นมาเป็นฺBackupให้ศิลปินที่มีชื่อเสียงอย่างวง "BTS" และเจลเลอร์นั้นได้เก็บตัวฝึกฝนตัวเองทั้งการร้อง แรปและเต้นอยู่เสมอ จนเมื่อมีโอกาสที่น่าสนใจอย่างรายการ LAZiCON เจลเลอร์ก็ได้เข้าร่วมแข่งขันจนได้เป็น 1 ใน 5 ผู้ชนะของรายการซึ่งเป็นที่กำเนิดจุดเริ่มต้นของวง "LAZ1"

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย GLK (@geler.k)

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่น่าสนใจมากๆ ซิงเกิลแรกของหนุ่มๆ ทั้ง 5 คนนี้จะเป็นอย่างไร จะดุเดือดมากแค่ไหน งานนี้แฟนๆ ต้องรอติดตามเกาะขอบเวทีไว้ให้แน่นๆ เลยนะคะ ห้ามกระพริบตาเด็ดขาด!

 

 




.:: ข่าวอื่นๆ