DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 18, 2023 | ดู 881 ครั้ง

'เรนิษรา' จับมือ 'SARAN' เป็นครั้งแรกในซิงเกิลใหม่ 'ตลอดไปที่เป็นจริง (คือโดนทิ้งตลอดกาล)' พร้อมเอาเพลงเข้าอัลบั้ม 'เรนิษรา radio'

'ตั้ม-ชยพล ล้วนเส้ง และ สบาย-เรนิษรา ลีประโคน' ศิลปินดูโอ้ป๊อปโซลชื่อดังภายใต้ชื่อวง 'เรนิษรา' ที่เกิดจากชื่อของสบายที่ชอบความไม่เหมือนคนอื่น เจ้าของเพลงตัวแทนของคนที่ไม่เคยจะได้สมหวังอย่าง 'ผู้ถูกเลือกให้ผิดหวัง (ดอกไม้ฤดูหนาว)' เรียกได้ว่าท็อปฮิตติดชาร์ตในช่วงหน้าหนาวในปีที่แล้วด้วยยอดวิวถล่มทลาย จนมาครั้งนี้เรนิษราขอประเดิมเพลงเหงาปลายปีที่จะชวนทุกคนมารักตัวเองอย่าง 'ตลอดไปที่เป็นจริง (คือโดนทิ้งตลอดกาล)' ที่ถูกตีความอย่างลึกซึ้งในมุมมองใหม่ผ่านความรู้สึกเคว้งคว้างที่ต้องไม่เหลือใครแต่สุดท้ายก็ยังเหลือตัวเราที่รออยู่

 

 

"ตลอดไป" คำนี้ได้ถูกตีความจาก 'เรนิษรา' ว่าไม่มีใครสามารถอยู่ด้วยกันไปได้ตลอดกาลเพราะเราไม่รู้ว่าข้างหน้ามันอาจจะมีอะไรที่ทำให้เราแยกกันตอนไหนก็ได้ ไม่ใช่แค่ความสัมพันธ์ของคู่รักเท่านั้นแต่ในทุกๆ ความสัมพันธ์ สุดท้ายแล้วอย่างน้อยที่สุดเราก็ต้องแยกจากกันด้วยความตายอยู่ดี ดังนั้นการปล่อยเพลง 'ตลอดไปที่เป็นจริง (คือโดนทิ้งตลอดกาล)' ก็แค่อยากจะย้ำกับทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้ว่าเราต้องอยู่กับตัวเองให้เป็น ถึงแม้ว่าทุกคนรอบตัวจะหายหรือจากไปแต่ก็ยังมีตัวเราที่อยู่กับเราตลอดกาล

 

 

นอกเหนือจากเนื้อหาเพลงที่ช่วยตอกย้ำความจริงแล้วเพลงนี้ยังได้ 'SARAN' แรปเปอร์ rhyme ดีที่เป็นเจ้าของประสบการณ์ร่วมเกี่ยวกับ 'การถูกทิ้ง' ซึ่งเป็นเรื่องทุกข์ใจของโอม-ตั้ม และ สบาย อยู่เสมอมา โอมจึงได้นำสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตจริงมาแต่งเป็นท่อนแรปเพลง 'ตลอดไปที่เป็นจริง (คือโดนทิ้งตลอดกาล)' ซึ่งถือว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกที่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับทั้ง 2 ฝั่งได้ดีทีเดียว แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะเพลงนี้จะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งใน 'เรนิษรา radio' อัลบั้มแรกของวง 'เรนิษรา' ที่จะรวบรวมทุกเพลงที่ผ่านมาของวงไม่ว่าจะเป็น อย่าฝากหัวใจไว้ที่ใคร, ไม่ไหวก็มากอดนะ, ขอให้ความเสียใจฉันหายไปกับฝน สำหรับใครที่อยากฟังทุกเพลงกันแบบยาวๆ สามารถเข้าไปฟังได้ที่ "[ALBUM LONGPLAY] เรนิษรา Radio" ซึ่งทางเรนิษราแอบกระซิบว่า 'พวกเราอยากให้ทุกคนลองค่อยๆ ฟังไล่ไปทีละเพลง ตั้งแต่เพลงที่ 1 จนถึงเพลงสุดท้ายแล้วทุกๆ คนจะค่อยๆ ได้รับคำตอบ และคำปลอบโยนจากพวกเราอย่าลืมใจดีกับตัวเองกันเยอะๆ นะงับ'

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Sbqiis (@sbqiis)

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Tum Chayapon (@chaystur)

  

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย 333 (@saranbabybigboy)

 





.:: ข่าวอื่นๆ