DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 20, 2023 | ดู 2,059 ครั้ง

'HITZ THAILAND' พาทำความรู้จักบอยกรุ๊ปน้องใหม่สุดปังที่ทะยานเข้าสู่วงการ T-POP ในปี 2023!

นับเป็นการเติบโตครั้งยิ่งใหญ่ของวงการ T-POP หลังจากเริ่มมีศิลปินไทยรุ่นใหม่ผลิตเพลงคุณภาพออกมาให้เราได้ฟังกันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง 'ไม่ตอบเลยน้า (LAZ1)', 'คนไม่คุย (PROXIE)', 'โลเล (ATLAS)' ซึ่งทำให้คนหันมาสนใจเพลงจากกลุ่มศิลปินไทยกันอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นยังทำให้ตัวศิลปินเองก็เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้นซึ่งพูดได้เต็มปากว่าพวกเขาคือศิลปินแนวหน้าของประเทศไทยในปัจจุบัน หลังจากที่เราได้เห็นพี่ๆ ศิลปินในวงการประสบความสำเร็จกันไปอย่างมากมาย วันนี้ทาง HITZ THAILAND ขอชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับไอดอลบอยกรุ๊ปมือใหม่แห่งปี 2023 ที่เดินทางมาพร้อมกับความฝันและความหวังที่จะพัฒนาอุตสาหกรรมนี้ให้โด่งดังมากยิ่งขึ้น จะมีวงอะไรบ้าง จะน่าสนใจมากแค่ไหน ไปดูกันเลยย

'Seven Stars' รายการที่สร้างบอยกรุ๊ป "THE7" จากค่าย 'GANADA Entertainment' วง 2 สัญชาติ ไทย-เกาหลี ที่ได้ปล่อยเพลงเดบิวต์สุดอินเตอร์อย่าง "GET LOOSE" ในวันที่ 29 มกราคม 2023

 

 

"DVI" หลังจากการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในงาน 'OCTOPOP2022' ก็ได้ปล่อยผลงานเพลงเดบิวต์ 'SUGAR' ในวันที่ 30 มกราคม 2023 ภายใต้สังกัด '4NOLOGUE'

 

 

'ไทโอ-ติวเตอร์ (THI-O & TUTOR)' ดูโอ้ขวัญใจคนทั่วประเทศจากรายการ 'THE TWO' ที่ได้ปล่อยซิงเกิลเดบิวต์ในวันที่ 23 มีนาคม 2023 กับเพลง 'MOVE ON' ภายใต้ '2FLOW Entertainment'

 

 

"เลิกกับเขาเดี๋ยวเหงาเป็นเพื่อนเอาปะ" เพลงสุดฮิตของศิลปินบอยกรุ๊ปมาแรงแห่งปี "LYKN" ผู้ชนะจากรายการ 'Project Alpha' ภายใต้ค่าย "RISER MUSIC" ที่ได้เปิดตัววันที่ 5 พฤษภาคม 2023 ซึ่ง 'LYKN' ถือว่าเป็นบอยกรุ๊ปวงแรกของค่ายอีกด้วย

 

 

'PRIMETIME' บอยกรุ๊ปวงแรกของ 54 Entertainment ที่เดบิวต์ไปเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2023 เปิดตัวซิงเกิลแรกด้วยเพลงที่อยากจะชวนคุณมาอยู่ด้วยกันใน "ชั่วโมงพิเศษ (TIME TO LOVE)"

 

 

'ZOLAR' วงบอยกรุ๊ปที่เปิดตัวด้วยจำนวน 13 คนถือเป็นจำนวนที่มากที่สุดในวงการ T-POP ในปัจจุบัน ได้เดบิวต์ไปเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2023 ภายใต้ค่าย 'SEARCH ENTERTAINMENT X MUZIK MOVE' กับเพลง "GIRL-FRIEND"

 

 

ค่าย 'SONRAY MUSIC' ภายใต้ 'TADA Entertainment' ได้ปล่อยบอยกรุ๊ปวงแรกของค่ายภายใต้ชื่อ 'BUS (because of you i shine)' ผลผลิตคุณภาพจากรายการ '789 SURVIVAL' ที่เปิดตัวเดบิวต์ด้วยเพลง 'Because of You, I shine' ในวันที่ 6 ธันวาคม 2023 

 

 

บอยกรุ๊ปรูปแบบใหม่กับ "PROJECT M.O.N" โปรเจกต์รวมศิลปินชายภายใต้ 'NO1R Entertainment' มาพร้อมเพลงแรกสุด swag 'ไม่ได้คิด (RIZZ)' จากยูนิตของหลุยส์ และ ตะแตม ในวันที่ 10 ธันวาคม 2023

 

  

'Evening Sunday' วงแบนด์น้องใหม่ปลายปีสังกัด 'MCHOICE' ที่มาพร้อมความสามารถเต็มมือไม่ว่าจะเป็น ร้อง กีตาร์ เบส กลอง คีย์บอร์ด ในวันที่ 11 ธันวาคม 2023 กับเพลง 'ร้ายกาจ (Life Guard)'

 

 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ