DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 19, 2023 | ดู 1,160 ครั้ง

'Safeplanet' พาดิ่งไปกับซิงเกิลใหม่ 'Daydream' แทนความรู้สึกของคนที่จมอยู่ในฝันกลางวันที่ความจริงแล้วตอนนี้ไม่มีเราอีกต่อไป

จากฝันเล็กๆ ที่แค่อยากทำเพลงที่ไม่เหมือนใครสู่วงแบนด์เบอร์ต้นของประเทศไทยด้วยดีกรียอดวิวมากกว่า 100 ล้านวิวกับวง "Safeplanet" วงดนตรีที่อยากสร้างโลกดนตรีให้เป็นเหมือนที่ปลอดภัยสำหรับ 3 หนุ่ม 'เอ-ฐิติภัทร(ร้องนำ/กีตาร์)', 'ดอย-อภิวิชญ์(กลอง)' และ 'ยี่-ชยปัญญ์(เบส)' ที่ตอนนี้ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในครั้งนี้ Safeplanet กลับมาพร้อมของขวัญท้ายปีที่อยากมอบให้เหล่า 'Safeboys' ทุกคนกับเพลงเศร้าสุดเหงา 'Daydream'   

 

 

'Daydream' บทเพลงแทนความรู้สึกของคนที่ไม่สามารถหลุดจากการโคจรเป็นวงกลมจากความรู้สึกหลงทางของตัวเองที่คิดถึงเธออยู่ตลอดเวลา เปรียบเสมือนฝันกลางวันที่มีแต่ฉันที่ไม่ยอมตื่นมาพร้อมดนตรีและเสียงร้องที่สามารถสะกดให้ทุกคนจมดิ่งเข้าไปอยู่ในห้วงดนตรีที่พวกเขาสร้างขึ้นเองได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะเพลงไหนก็ตาม อยากให้ทุกคนหลับตาและเปิดใจรับฟังแนวเพลงใหม่ๆ ที่ไม่เคยได้ฟังมาก่อนอย่างวง "Safeplanet" ถึงแม้บางเพลงมันอาจจะดูเศร้าไปบ้างแต่ก็ไม่ได้แปลว่าเราจะไม่สามารถร้องไห้ได้นะ เตรียมทิชชู่เอาไว้ให้พร้อมแล้วอย่าลืมเก็บทุกเพลงเข้า playlist ไว้ด้วยนะคะ

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Thitipat Arthachinda (@alienscolohofo)

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Aphiwich Doi Khamfoo (@doicomeon)

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Yee (@yoryeeyee)

 





.:: ข่าวอื่นๆ