DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 27, 2023 | ดู 1,116 ครั้ง

อิ่มใจไปกับ 'สดใส (Keep it)' ซิงเกิลใหม่ของ 'sarah salola' ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่แค่ได้มองเธออยู่ไกลๆ จากตรงนี้ก็มีความสุขแล้ว

ถ้าจะนึกถึงสาวเท่เสียงใสที่มาพร้อมกับกีตาร์คู่ใจอยู่เสมอ รับรองเลยว่าทุกคนจะต้องคิดถึง 'ซาร่าห์-ศญพร เฮียงโฮม' หรือที่รู้จักกันในชื่อ 'sarah salola' จากค่าย 'marr' เด็กวัย 22 ผู้ตามหาความฝันตั้งแต่มัธยมปลาย จนปัจจุบันได้เติบโตอย่างก้าวกระโดดในอุตสาหกรรมเพลงไทย ในครั้งนี้ซาร่าห์ได้กลับมาพร้อมเพลงจังหวะสบายๆ ที่ชวนให้ทุกคนผ่อนคลายไปกับสตอรี่ความรักที่มีแต่ความหวังดีโดยไม่คิดถึงสถานะกับเพลง 'สดใส (Keep it)'

 

 

ใครบอกว่าคนแอบรักตอนจบมักจะเศร้าเสมอไป ทฤษฎีนี้ใช้ไม่ได้กับซาร่าห์เพราะเขาได้ถ่ายทอดเรื่องราวของการแอบชอบที่เอ่อล้นไปด้วยความสุขใจผ่านเพลง 'สดใส (Keep it)' เพราะถึงแม้เราจะไม่สามารถเป็นได้มากกว่าคนรู้จัก แต่เราก็ยังอมยิ้มอยู่ทุกครั้งที่ได้สบตาเธอ เหมือนในท่อนของเพลงที่ว่า 'รู้ดีว่าเธอไม่คิดอะไร ไม่ได้ต้องการ จะให้เธอนั้นมาสนใจ แค่ได้เฝ้ามองเธอแบบนี้มีความสุขแล้ว' แล้วคุณเคยมีความรู้สึกแบบนี้บ้างหรือเปล่าคะ ไม่ว่าจะกับเพื่อน แฟนเก่า หรือใครก็ตาม ในบางครั้งความรู้สึกดีๆ ที่มีให้เขามันอาจจะครอบครองไม่ได้แต่เราก็มักจะมีความสุขทุกครั้งที่มอบให้หรือแม้แต่แค่ได้มองเขาจากมุมไกลๆ แค่นี้ก็ยิ้มได้แล้ว ถ้าคุณกำลังเป็นแบบนี้อยู่รับรองเลยว่าเพลงนี้จะต้องตรงใจคุณอย่างแน่นอน

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Sayapond Hienghome (@sarah.salola)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Sayapond Hienghome (@sarah.salola)

 





.:: ข่าวอื่นๆ