DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 04, 2024 | ดู 884 ครั้ง

'Let It Rain' ซิงเกิลใหม่พาทุกคนใจฟูไปกับ 2 หนุ่ม 'HYBS' ที่จะช่วยให้ทุกคนผ่านวันนี้ไปได้อีกวันพร้อมชวน 'GANGGA' มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก

กลับมาทวงบัลลังก์ชาร์ตเพลงทั้งไทยและต่างประเทศกับศิลปินดูโอ้แห่งปี 'เจมส์-อลิน วี' และ'กานต์-กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์' จากวง 'HYBS' ผู้สร้างผลงานคุณภาพมาให้เราฟังกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Ride, Tip Toe, Dancing with my phone ที่ถูกนำเสนอด้วยสไตล์ที่ไม่เหมือนใครทำให้มัดใจคนทั้งประเทศได้อย่างง่ายดาย ล่าสุด 'HYBS' เซอร์ไพรส์หนักกว่าที่เคยกับการปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดชวน 'GANGGA' ศิลปินหนุ่มเสียงนุ่มจากประเทศอินโดนีเซียมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในเพลงที่จะช่วยทำให้คุณรู้สึกดีกับชีวิตอย่าง 'Let It Rain'

 

 

'วันนี้มันก็เป็นแค่วันที่แย่อีกหนึ่งวันสุดท้ายแล้วมันก็จะมีฟ้าหลังฝนรออยู่เสมอ' กำลังใจดีๆ ที่ถูกส่งผ่านบทเพลง 'Let It Rain' บอกเล่าถึงผู้ชายคนหนึ่งที่แทนตัวเองว่าเป็น 'The unluckiest man in the world' เพราะไม่ว่าจะทำอะไรเหตุการณ์รอบข้างมันก็แย่ไปเสียหมด ถึงแม้ฝนจะตกก็คิดในแง่ดีว่าให้น้ำฝนชะล้างความทุกข์ในวันนี้ออกไปก่อนแล้วพรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่ เพลงความหมายดีๆ ที่ 'HYBS' อยากจะมอบให้คนที่กำลังจมอยู่กับปัญหาหรือแบกรับความเครียดเอาไว้ให้ลองเปลี่ยนมุมมองว่ามันก็เป็นแค่อีกหนึ่งปัญหาที่เราต้องพบเจอ ดังนั้นต้องทำความเข้าใจกับมันให้ได้แล้วทางข้างหน้าที่สวยงามจะรอเราอยู่แน่นอน

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย GANGGA (@ganggaksm)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย HYBS🦐🦐 (@hybsband)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย GANGGA (@ganggaksm)





.:: ข่าวอื่นๆ