DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 08, 2024 | ดู 858 ครั้ง

'William Jakrapatr' ส่งต่ออารมณ์ผ่านซิงเกิลโซโล่แรกในชีวิตกับเพลง 'ภาพสุดท้าย' ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่อยากเก็บภาพความรักของเราไว้ในใจตลอดไป

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่มีกระแสอยู่ตอนนี้สำหรับซีรีส์เรื่อง 'Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม' ที่ล่าสุดได้ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์อย่าง 'ภาพสุดท้าย' ที่ว่าด้วยเรื่องราวของคนที่หวังว่าภาพสุดท้ายที่เกิดขึ้นระหว่างเราจะยังคงเป็นภาพที่เรายังรักกัน ถูกถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงหวานละมุนของไอดอลหนุ่มรุ่นใหม่ 'วิลเลี่ยม-จักรภัทร' จากวง 'LYKN' ที่ลงสนาม Solo Single เป็นครั้งแรกก็เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากตัวเพลงที่ไพเราะแล้วน้ำเสียงของวิลเลี่ยมก็เป็นอีกหนึ่งส่วนผสมที่ทำให้เหล่าผู้ชมซีรีส์สามารถเข้าใจถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ในซีรีส์ได้ดียิ่งขึ้น เพลงนี้มองเผินๆ อาจจะเป็นเพลงหวานซึ้งแต่ทุกคนเชื่อไหมว่าเพลง 'ภาพสุดท้าย' สามารถทำเสียน้ำตากันได้อย่างง่ายๆ เมื่อนำไปผนวกรวมกับความสัมพันธ์ของ 'หมอก' และ 'เดย์' ในซีรีส์เรื่อง 'Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม' ที่ถูกดำเนินเรื่องสุดเข้มข้นผ่านการแสดงของ 'จิมมี่-จิตรพล' และ 'ซี-ทวินันท์' ที่เล่นกันได้อย่างสมจริงสุดๆ !

 

 

 

 

"นี่แหล่ะ ภาพสุดท้ายที่อยากเห็น" ประโยคเด็ดที่ทำให้ทุกคนต้องเสียน้ำตาในฉากที่ 'เดย์' จะมองไม่เห็นอีกต่อไปจึงขอที่จะเลือกมองภาพ 'หมอก' เป็นภาพสุดท้ายในชีวิต ถือเป็นแก่นของเพลง 'ภาพสุดท้าย' ที่ถึงแม้ว่าวันพรุ่งนี้ทุกอย่างอาจจะเปลี่ยนไปแต่ขอให้ความรักระหว่างสองเรายังคงอยู่ เพลงช้าสุดซึ้งที่ได้ใจคนทั้งประเทศด้วยเทคนิคการร้องไม่เหมือนใครของ 'วิลเลี่ยม' แถมยังมีตราประทับความปังด้วยโปรดิวเซอร์ชื่อดัง Queen Of Tpop อย่าง 'แอ้ม-อัจฉริยา' ที่เคยได้แต่งเพลงล้านวิวมาแล้วมากมาย เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 คุณภาพที่ทุกคนควรค่าแก่การฟัง สำหรับใครที่ได้ฟังเพลง 'ภาพสุดท้าย' เป็นที่เรียบร้อยแล้วอย่าลืมเข้าไปให้กำลังใจน้องเดย์และพี่หมอกกันในซีรีส์ 'Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม' ด้วยน้า

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย GMMTV (@gmmtv)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย William.LYKN (@williamjkp)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย William.LYKN (@williamjkp)





.:: ข่าวอื่นๆ