DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 10, 2024 | ดู 581 ครั้ง

แสงออกหูไปกับซิงเกิลใหม่ของ 'อ๊ะอาย กรณิศ' บอกเล่าความรู้สึกตัดพ้อกับความรักในเพลง 'เธอหรือพระจันทร์ที่ไกลกว่ากัน' ประกอบละครพีเรียดสุดสยอง 'เรือนทาส'

กลับมาทำให้ทุกคนได้ยิ้มรับเช้าวันใหม่อีกครั้งด้วยเสียงหวานใสของสาวน้อยพราวเสน่ห์ 'อ๊ะอาย-กรณิศ' มักเน่สุดน่ารักแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังมาแรงที่สุดแห่งปี '4EVE' ถึงแม้อายุจะยังน้อยแต่ความสามารถของเธอก็ได้ถูกแสดงให้เห็นตั้งแต่ในวัยเยาว์ทั้งผลงานด้านการแสดงและการร้องเพลง เรียกได้ว่าเป็น 'สาวน้อยมหัศจรรย์' แห่งวงการบันเทิงปัจจุบันเลยก็ว่าได้ แต่ครั้งนี้พิเศษกว่าที่เคยเพราะสาวอ๊ะอายขอเดินหน้าลงสนามจริงกับบทบาทนางเอกเป็นครั้งแรกในชีวิตในบท 'บุษบง' ในละครเรื่อง 'เรือนทาส' ที่จะออนแอร์ในวันที่ 24 มกราคม 2567 นี้ สำหรับตัวละครอาจจะยังไม่มาแต่ทาง 'Maker Family' ก็ไม่ปล่อยให้ทุกคนรอนานส่งของขวัญเอาใจเหล่าฟอร์อายทุกคนกับเพลงประกอบละครที่เต็มความรู้สึกเว้าว้อนส่งผ่านเสียงหวานๆ สุดละมุนของอ๊ะอายกับเพลง 'เธอหรือพระจันทร์ที่ไกลกว่ากัน'

 

 

'ได้แต่หลงละเมอ หนทางระหว่างเธอและฉัน ไม่รู้ว่าเธอหรือพระจันทร์ ที่ไกลมากกว่ากัน' คำเพ้อฝันของหญิงสาวผู้ที่ตกหลุมรักชายหนุ่มเพียงแค่แรกที่ได้เจอแต่ด้วยอุปสรรคมากมายทำให้เราไม่ได้พบกัน ตอนนี้จึงทำได้แค่รอคอยสักวันที่เราจะได้กลับมาพบและยังคงหวังว่าจะมีโอกาสให้เราได้รักกัน เรื่องราวที่เข้ากันเป็นอย่างดีกับเสียงของอ๊ะอายที่ได้ถ่ายทอดทุกความรู้สึกของตัวละครบุษบงออกมาได้อย่างครบถ้วน แถมใน Music Video ยังได้พระเอกหนุ่มในละครอย่าง 'ตี๋-ธนพล' มาช่วยเติมเต็มให้ทุกคนได้เข้าใจเรื่องราวได้ง่ายยิ่งขึ้น ถือเป็นอีก 1 เพลงประกอบละครคุณภาพที่ควรค่าแก่การฟังในปี 2024 นี้เลย สำหรับใครที่ชอบเคมีความน่ารักของสองพระนางใน Music Video นี้แล้ว อย่าลืมรอติดตามชมและให้กำลังใจทั้งคู่ในละคร 'เรือนทาส' กันด้วยน้า   

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Ch3Thailand (@ch3thailand)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Aheye 4EVE🦋 (@aheyekrn_)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย TEe JaRuji (@tee_jaruji)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ