DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 15, 2024 | ดู 1,636 ครั้ง

หูเคลือบทองไปกับเพลง 'ติดฝน' ใน 'Piano Version' ของวง 'PiXXiE' จัดเต็มพร้อม 'Visualizer Video' ที่ได้ 'อาร์ตี้ bamm' ขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับ

เริ่มต้นปีใหม่ด้วยของขวัญสุดพิเศษจาก 3 สาวสุดน่ารัก 'มาเบล-พิมมา-อิงโกะ' ตัวแทนของเหล่าภูติจิ๋วในสวนดอกไม้อันแสนสวยอย่างของวง 'PiXXiE' ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยมินิอัลบั้ม 'rain' มาพร้อมกับเพลงที่กำลังเป็นกระแสฮอตฮิตที่สุดในตอนนี้อย่าง 'ติดฝน' เพลงแนว R&B soul มาพร้อมจังหวะช้าๆ ที่ถูกถ่ายทอดผ่านเสียงหวานสุดละมุนชวนสะกดทุกคนได้อยู่หมัดจนยอดวิวในทุกสตรีมมิ่งแพลทฟอร์ม โดยเฉพาะโคฟเวอร์ในแอปพลิเคชันติ๊กต็อกที่มีคนเล่น #ติดฝน ไปแล้วมากกว่า 12 ล้านครั้ง ทำเอาเหล่า 'PiXXeL' เรียกร้องกันอย่างหนักว่าอยากให้เพลงติดฝนได้มี Music Video แยกเป็นของตัวเอง ได้ยินแบบนี้แล้วทางค่าย 'LIT Entertainment' ก็ไม่รอช้า ปล่อยของขวัญสุดพิเศษรับต้นปีกับ 'ติดฝน (rain) VISUALIZER PIANO VER.' ซึ่งตอนนี้ทะยานไปติดอันดับเพลงมาแรงของ Youtube อันดับที่ 15 แล้ว! (11 มกราคม 2024)

 

 

'ติดฝน (rain) VISUALIZER PIANO VER.' ถือเป็นคลิปที่ทำให้ทุกคนตะลึงกับความลงตัวของเสียงเพลงและการสื่อสารเรื่องราวของสาวขี้เล่นที่ตอนนี้ได้ติดเธอไปแล้วเต็มเปาจึงอยากจะขอให้เธอนั้นติดฝนอยู่ด้วยกันอีกสักหน่อย ที่ถูกเสริมความนุ่มนวลด้วยเสียงเปียโน ทำให้น้ำเสียงของทั้ง 3 คนโดดเด่นแบบสุดๆ เรียกได้ว่าสะกดคนฟังจนได้รับคำชมจากเหล่าผู้ฟังมากมายไม่ว่าจะเป็น 'เสียงน้องคนเล็กหวานเจี๊ยบ เสียงน้องมาเบลเพราะมาก ส่วนน้องพิมมา เสียงมีเอกลักษณ์สุดๆไปเลย' , 'เพลงดีมากเสียงละมุนตุนทุกคนเลยสามสาวว ทำแนวนี้อีกเยอะๆนะคะ' แต่เซอร์ไพรส์ยังไม่จบแค่นี้ เพราะในครั้งนี้ทางค่ายได้หยิบยกศิลปินหนุ่มรุ่นน้องจากวง 'bamm' อย่าง 'อาร์ตี้-ศรุต' ขึ้นแท่นกำกับและตัดต่ออีกด้วย ใครอยากสัมผัสรสชาติใหม่ที่เต็มไปด้วยความละมุนจาก 'PiXXiE' และ Mood & Tone สวยๆ ที่ถูกกำกับโดยหนุ่มอาร์ตี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย PiXXiE (@pixxie_official)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Suchada sonpan (@mmabelzz)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Pimmada Chaisaksoen (@pimfestival)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Inpalee Chothiruntananon (@inggkho_)





.:: ข่าวอื่นๆ