DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 16, 2024 | ดู 885 ครั้ง

'DOMUNDI' ต้อนรับปี 2024 ด้วยซิงเกิลสุดพิเศษ 'รักเธอเต็มฟีด (LOVE FEED)' ที่มาพร้อมกับความน่ารักสดใสจาก DMD BOY ทั้ง 3 Gen จนแฟนๆ ต้องใจละลาย

ถ้าให้พูดถึงเพลงของค่าย DOMUNDI หลายคนคงนึกถึง ‘หากเธอเคยรักใคร (IF YOU LOVE)’ อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 เพลงที่เป็นเหมือนลายเซนต์ของค่ายเลยก็ว่าได้ ฮิตติดหูกันทั้งประเทศ จนนำมาสู่ซิงเกิลที่ 2 ของค่าย อย่าง ‘รักเธอเต็มฟีด (LOVE FEED)’ ได้ถูกถ่ายทอดผ่านศิลปินในค่าย ทั้ง 3 รุ่น ที่มาพร้อมกับความน่ารักสดใส จนแฟนๆ ต้องใจละลาย 

 

 

เนื้อหาของเพลง ‘รักเธอเต็มฟีด (LOVE FEED)’ จะสื่อถึงแฟนคลับของหนุ่มๆ โดยบอกเชิงว่าแค่มีแฟนๆ คอยอยู่เคียงข้าง ทำให้รู้สึกโชคดีและมีความสุขทุกครั้ง ในส่วนของดนตรีที่ทำออกมาให้คล้ายกับเพลงเชียร์ บวกกับท่าเต้นสุดน่ารัก เลยทำให้เพลงนี้ดูสนุกและน่าเต้นตาม เรียกได้ว่าถ้าใครได้ดูต้องได้รับพลังงานดีๆ ไปอย่างแน่นอน ถือว่านี่เป็นเหมือนกับของขวัญปีใหม่ชิ้นพิเศษที่ DMD BOYS ได้มอบให้แฟนๆ แทนการขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่ผ่านมา ซึ่งเพลงนี้ยังได้แสดงในงาน DMD Land 2 “WonderShow” Concert เป็นที่แรกอีกด้วย ด้านกระแสตอบรับนั้นดีสุดๆ จนเป็นที่พูดถึงมากมายบนโซเชียลมีเดีย

 

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย @dmdmusicth

 




.:: ข่าวอื่นๆ