DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 22, 2024 | ดู 607 ครั้ง

กลับมาอีกครั้ง! กับโปรเจกต์ 'World Tour Project 2' ถ่ายทอด 4 เพลงเศร้าผ่าน 4 ภาษาจากศิลปินค่าย 'LIT Entertainment'

ส่งเครื่องหมายการันตีความสามารถมาอีกครั้งสำหรับค่าย T-POP ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว 'LIT Entertainment' กับการส่งมอบของขวัญให้แฟนๆ ต่างประเทศเป็นปีที่ 2 แล้วกับโปรเจกต์สุดพิเศษอย่าง 'World Tour Project 2' โปรเจกต์ที่จะให้ศิลปินในค่ายเลือกเพลงของตัวเองมาร้องเป็นภาษาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เกาหลี, ญี่ปุ่น, จีน และ อังกฤษ ความพิเศษยิ่งกว่านั้นคือในครั้งนี้ได้มีบางศิลปินที่เลือกภาษาในการร้องที่แตกต่างไปจากปีที่แล้วที่เคยได้ Challenge ตัวเองในการร้องภาษาต่างประเทศเอาไว้ ซึ่งเมื่อปล่อยครั้งที่ 2 ออกมาก็เรียกเสียงตอบรับได้เป็นอย่างดีประจวบเหมาะกับการที่อุตสาหกรรม T-POP ได้เริ่มเติบโตขึ้นในต่างประเทศมากขึ้นเรื่อยๆ ทำเอาถูกใจแฟนๆ ของค่าย LIT เป็นอย่างมากจนได้ฉายา 'ค่ายแห่งปี' ไปครอง สำหรับในครั้งนี้มีทั้งหมด 4 ศิลปินที่มาเข้าร่วมโปรเจกต์นี้เช่นเคยได้แก่ PiXXiE, bamm, Proo Thunwa และ DIDIXDADA ที่จะมาถ่ายทอดบทเพลงในภาษาต่างๆ ที่แตกต่างกัน  จะมีเพลงไหนกันบ้างแล้วพวกเขาจะเลือกภาษาอะไรในการร้องครั้งนี้ไปดูกันเล้ยย

 

PiXXiE

 

 

เปิดตัวมาด้วย 3 สาวภูติจิ๋วที่กำลังโด่งดังมากๆ ในตอนนี้ ซึ่งพวกเธอได้เลือกเพลง 'ลองเลิกกันดีไหม? (Next Chapter)' มาสร้างเวอร์ชันใหม่เป็นภาษาญี่ปุ่น เรียกได้ว่าตกแฟนอินเตอร์ได้เยอะเลยทีเดียว เพราะทั้งเนื้อเพลงและเสียงร้องของทั้ง 3 สาวได้ปรับตามความหมายของภาษาญี่ปุ่นแบบเป๊ะๆ ทำเอาทั้งพิกเซลไทยและเทศภูมิใจกันแบบสุดๆ

 

bamm.

 

 

มาต่อกันกับวง Co-ed ที่ปล่อยมากี่เพลงก็รับประกันความหูเคลือบทองโดยเฉพาะเพลง 'ใครเพื่อนแก(Unfriend Zone)' ที่พูดได้เต็มปากว่าแมสสุดๆ ในปีที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนี้พวกเขาขอ Challenge ตัวเองด้วยภาษาจีน ซึ่งถือเป็นอีกรสชาติหนึ่งเลยที่ไม่เคยได้เห็นผ่านวงแบมจนชาวแบมบูพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าภาษาไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อพวกเขาเลยจริงๆ

 

Proo Thunwa

 

 

เซอร์ไพรส์ชาวเทมโป้กันอีกครั้งกับหนุ่มเสียงดีขวัญใจพี่สาวทั่วประเทศกับการนำเพลงเศร้าจับใจอย่าง 'Midnight Crisis' มาแปลงเป็นภาษาเกาหลีที่ครั้งนี้พรูได้งัดทุกเทคนิคการร้องเฉพาะตัวมา adapt ให้กลมกลืนกับสำเนียงภาษาเกาหลีได้อย่างลงตัว 10 10 10 ไปเลย!

 

DIDIXDADA

 

 

ปิดจบโปรเจกต์นี้อย่างสวยงามด้วยเสียงหวานใสเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ 2 ฝาแฝดสุดน่ารักที่ครั้งนี้ได้ขอลงสนามด้วยเพลงล่าสุดกับเพลง 'พลั้ง(Confess)' มาพร้อมภาษาที่ตัวเองถนัดอย่างภาษาอังกฤษ บอกเลยว่ารับประกันคุณภาพของทั้งเนื้อเพลง น้ำเสียงและสำเนียงของสองสาวว่าต้องทำให้ทุกคนประทับใจแน่นอน!

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย PiXXiE (@pixxie_official)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย bamm (@bammofficial_th)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Thunwa Natethai (@proothunwa)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย DIDIxDADA (@didixdada)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ