DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 25, 2024 | ดู 1,128 ครั้ง

'HITZ THAILAND' รวม '5 คอนเสิร์ต' สุดปัง!! รับต้นปี ของเหล่าศิลปินยอดนิยมที่ทุกคนรอคอย

ช่วงต้นปีแบบนี้ ถือได้ว่าเป็นช่วงแห่งเทศกาล 'คอนเสิร์ต' อีกช่วงหนึ่งเลย ที่เหล่าแฟนๆ จับตามองกันเป็นอย่างมาก ว่าจะมีศิลปินคนไหนจัดคอนเสิร์ตบ้าง และแน่นอนว่าในต้นปีนี้ (2567) ได้มีโชว์จัดขึ้นมากมาย น่าตื่นตา ตื่นใจแทบทุกโชว์เลยทีเดียว และวันนี้ 'HITZ THAILAND' ได้รวบรวม '5 คอนเสิร์ต' ที่น่าสนใจมาไว้ให้แล้ว จะเป็นของศิลปินท่านไหนกันบ้างไปดูกันเลย

 

'4EVE Concert NOW OR NEVER'

 

 

เปิดด้วยสาวๆ '4EVE' ศิลปินมากความสามารถ ที่เคยได้จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกไปเมื่อปลายปี 2565 และปีนี้กลับมาจัดคอนเสิร์ตใหญ่อีกเป็นครั้งที่ 2 ในชื่อ 'NOW OR NEVER' จะจัดโชว์ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ที่ 'IMPACT ARENA , MUANG THONG THANI' จำหน่ายบัตรไปแล้วเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา กระแสตอบรับดีมาก ต้องเพิ่มโซนที่นั่งกันเลยทีเดียว และตอนนี้บัตร Sold Out ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

'Slot Machine EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024'

 

 

ต่อด้วยวงร็อคที่แฟนๆ รอคอย อย่าง 'Slot Machine' ที่ประกาศจัดคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ ในชื่อคอนเสิร์ต 'Slot Machine EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024' ประเดิมโชว์แรกที่ประเทศไทย ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ 'ยูโอบี ไลฟ์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์' เปิดขายบัตรไปแล้วเมื่อวันที่ 19-20 มกราคมที่ผ่านมา ตอนนี้ยังสามารถกดบัตรไปให้กำลังกันได้อยู่ ที่ thiticketmajor.com และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

 

'NANON BORN TO เบียว(BEO) CONCERT'

 

 

ตามมาที่ คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของศิลปินมากความสามารถอย่าง 'นนน กรภัทร์' ที่จะชวนทุกคนมา 'เบียว' ไปด้วยกันใน 'NANON BORN TO เบียว(BEO) CONCERT' โชว์จะถูกจัดครั้งแรก วันที่ 23 มีนาคม 2567 ที่ 'THUNDER DOME, MUANG THONG THANI' แฟนๆ เตรียมวอร์มนิ้วกดบัตรกันได้ ในวันเสาร์ที่ 27 มกราคมนี้ ที่ thiticketmajor.com และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

 

'PIANO & i The Magic 7 Concert'

 

 

กลับมาสร้างความประทับใจให้แฟนๆอีกครั้ง สำหรับ 'โต๋ ศักดิ์สิทธิ์' ที่จัด PIANO & i Concert ประสบความสำเร็จไปแล้วถึง 2 ครั้ง และในครังนี้กลับมาใน 'PIANO & i The Magic 7 Concert' เพิ่มความพิเศษไปกับแขกรับเชิญถึง 7 ศิลปิน ซึ่งโชว์จะจัดขึ้น ในวันที่ 23 มีนาคมนี้ ถึง 2 รอบการแสดงด้วยกัน 14.00 น. และ 19.30 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กดบัตรพร้อมกัน ทาง Application: The Concert และ www.theconcert.com วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้

 

'JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK'

 

 

ปิดท้ายช่วงต้นปีด้วย 'JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK' คอนเสิร์ตของศิลปินหนุ่มมากความสามรถอย่าง 'เจฟ ซาเตอร์' ที่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 20 เมษายน 2567 ที่ 'UOB LIVE, EMSPHERE' เตรียมกดบัตรพร้อมกันวันที่ 1 และ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ได้เลย


เรียกได้ว่าทั้ง '5 คอนเสิร์ต' นี้เป็นคอนเสิร์ตที่ทุกคนต่างรอคอย 'HITZ THAILAND' หวังว่าทุกคนจะเอ็นจอยกับคอนเสิร์ตและศิลปินที่รักทุกคนในช่วงต้นปีนี้

 

 




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN

  2. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur