DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 01, 2024 | ดู 493 ครั้ง

'FOOL STEP' หยิบยกเพลงตำนาน 'เจ้าชายนิทรา' มาเรียบเรียงใหม่แบบฉบับที่เต็มไปด้วยความสดใส ในโปรเจกต์ 'ซนซน 40 ปี GMM GRAMMY'

ผ่านมากว่าครึ่งทางแล้วสำหรับ 'ซนซน นานที 40 ปีหน' โปรเจกต์ยิ่งใหญ่แห่งปีของค่าย 'GMM GRAMMY’ ฉลอง 40 ปี ที่จะให้รุ่นน้องเจนใหม่ของค่ายนำ 40 เพลงของศิลปินรุ่นพี่มาเรียบเรียงและถ่ายทอดใหม่ในแบบฉบับของตนเอง ซึ่งตอนนี้ถึงเวลาของ 5 เด็กวัยรุ่นเลือดใหม่ไฟแรงแห่งวงการเพลงร็อค 'มาร์ค-ศิวปีติ์' (ร้องนำ), 'มิค-เสฏฐนันท์' (กีต้าร์), 'ฟร้อนท์- สิทธวีร์' (กีต้าร์), 'ตัง-ไชยกร' (เบส) และ 'แมค-สุภณัฐ' (กลอง) แห่งวง 'FOOL STEP' ผลผลิตจากการประกวด Hotwave Music Awards 2018 ที่โปรเจกต์นี้ขอหยิบยกเพลงสุดโด่งดังของวง 'ETC.' อย่างเพลง 'เจ้าชายนิทรา' นำมาเรียบเรียงใหม่ในแบบฉบับของตัวเอง

 

 

สำหรับเพลง 'เจ้าชายนิทรา' ในเวอร์ชันของ 'FOOLSTEP' ได้เพิ่มกลิ่นอายความสดใสของเด็กวัยรุ่น ซึ่งตีความเพลงนี้ให้เป็นโมเมนต์ของคนที่ยังเคลิ้มอยู่ในความฝันอันแสนหวานจนไม่อยากตื่นขึ้นมา โดยพวกเขาได้ดึงความรู้สึกของความฝันออกมาทำเป็นดนตรีที่ฟังแล้วรู้สึกหลงใหลไปพร้อมกับเสียงนุ่มละมุนของมาร์คที่สามารถปลอบประโลมเราเป็นอย่างดี ถึงแม้เนื้อเพลงมองดูแล้วอาจจะเศร้าแต่ทั้ง 5 คนได้ตีความมันออกมาใหม่ให้ดูสดใสกว่าที่เคย ใครอยากเห็นความน่ารักของความสัมพันธ์กุ๊กกิ๊กระหว่างเจ้าชายนิทรากับเจ้าหญิงแสนสวย ที่มีเพื่อนตัวป่วนคอยสร้างสีสันอยู่เสมอ สามารถเข้าไปรับชม Music Video 'เจ้าชายนิทรา - FOOL STEP (ซนซน 40 ปี GMM GRAMMY)' กันได้น้าา แอบสปอยเลยว่าคอสตูมจัดหนักจัดเต็มกันจริงๆ !

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Fool Step Band (@foolstepband)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Sivapee Mapaisankit (@markssvp)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Sethanun Pornvoravanich (@micsethanun)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Front Sittawee (@_frtstw_)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Supanut Pornvoravanich (@mac_supanut)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Tang (@tangcyk)




.:: ข่าวอื่นๆ