DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 07, 2024 | ดู 679 ครั้ง

'เรนิษรา' พาทุกคนเดินทางตามหาความรัก ใน 'ผู้ถูกเลือกให้สมหวัง (ดอกไม้ของวันใหม่)' เพลงสุดซึ้งที่ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่จาก 'ผู้ถูกเลือกให้ผิดหวัง'

ทิ้งความเศร้าไว้ที่ปีก่อนแล้วมาเริ่มต้นปี 2024 ด้วยความรักที่กำลังจะเริ่มผลิบานใน 'ผู้ถูกเลือกให้สมหวัง (ดอกไม้ของวันใหม่)' เพลงรักที่ไม่ได้เห็นกันบ่อยครั้ง สำหรับวงอินดี้ขวัญใจคนเศร้า 'เรนิษรา' ที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยเพลงแมส 119 ล้านวิว (31 มกราคม 2567) อย่าง 'ผู้ถูกเลือกให้ผิดหวัง (ดอกไม้ฤดูหนาว)' ที่พูดถึงคนที่ไม่เคยจะสมหวังในความรัก เมื่อรักใครก็ต้องผิดหวังทุกที และยิ่งอากาศหนาวมาทีไรต้องหนาวใจทุกครั้ง แต่ในครั้งนี้ เรนิษราขอมอบของขวัญปีใหม่ให้กับทุกคนได้เจอความรักที่ดี ไม่ถูกเลือกให้เป็นผู้ผิดหวังเหมือนที่แล้วมา ด้วยการปล่อย 'ผู้ถูกเลือกให้สมหวัง (ดอกไม้ของวันใหม่)' มาสร้างความหวังให้กับทุกคน

 

  

สำหรับ 'ผู้ถูกเลือกให้สมหวัง (ดอกไม้ของวันใหม่)' ได้นำเอาดนตรี และเค้าโครงเนื้อร้องเดิมมาเรียบเรียงใหม่ให้เป็นความรักที่สวยงาม บอกเล่าเรื่องราวของคนที่มีความหวังว่าทางข้างหน้าจะมีรักที่ดีรออยู่ ซึ่งในที่สุดก็จะได้พบรักอย่างที่ใจปรารถนา มาพร้อมท่อนจำจากเพลงเก่าที่นำมาแปลงใหม่ 'เธอคือคนคนนั้น ผู้ถูกเลือกให้สมหวัง ตลอดกาล​​' ซึ่งเพลงนี้เปรียบเสมือนการเดินทางไปพร้อมกับเรนิษรา จากเมื่อปีที่แล้วผิดหวังจนเมื่อเราได้เริ่มใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ จนเราได้เติบโตก้าวผ่านความรู้สึกต่างๆ จนตกผลึกได้ว่าสักวันเราจะต้องเป็นคนที่สมหวังในสักวัน สำหรับใครที่ตอนนี้กำลังจมอยู่กับความรักที่ผิดหวังในครั้งก่อนและทำให้คุณคิดว่าตัวเองเป็นผู้ถูกเลือกให้ผิดหวัง เราขอให้เพลง 'ผู้ถูกเลือกให้สมหวัง (ดอกไม้ของวันใหม่)' เป็นเพลงฮีลใจที่ทำให้คุณรู้สึกมีความหวังกับรักครั้งต่อไป ถึงแม้ครั้งนี้มันอาจจะยังไม่ใช่ แต่ทางข้างหน้าก็ยังมีอะไรรอเราอยู่อีกมากมาย ขอให้คุณอย่าท้อและยังคงมีความหวังอยู่เสมอนะคะ สักวันเราต้องได้พบเจอความรักที่ดีแน่นอนค่ะ

 

 

 

 

 




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN