DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 06, 2024 | ดู 409 ครั้ง

เดือดกว่าเดิม! 'ALALA' ชวน 'จั๋ง-เน PERSES' มาร่วมเพอร์ฟอร์มกันเป็นครั้งแรก กับเพลง 'ALALA (To The Top)' ในเวอร์ชันใหม่สุดมันส์!

ตอกย้ำความปังของ GMM Grammy ด้วยการโคจรครั้งยิ่งใหญ่ของ 2 วงมาแรงภายใต้ค่ายในเครือกับ 'ALALA' จากค่าย 'White Fox' ที่ได้ชวน 'จั๋ง วิกร ,เน ณรัณ' 2 แรปเปอร์สุดเท่จากวง 'PERSES' ภายใต้สังกัด 'G'NEST' มาร่วม Perform ให้เวทีลุกเป็นไฟ ในเพลงใหม่สุดจี้ดพูดแทนตัวตนของ 4 สาวเป็นอย่างดี 'ALALA (To The Top)' ที่พูดถึงการพาตัวเองไปยังจุดสูงสุดหรือความสำเร็จ ผ่านตัว ALALA ที่กว่าจะมาเป็นพวกเธอได้ในวันนี้ต้องผ่านอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคำดูถูก เหยียดหยาม แต่พวกเธอไม่ได้เก็บคำพวกนั้นมาใส่ใจเลยแม้แต่น้อย และยังคงมุ่งมั่นที่จะทำในสิ่งที่ฝันต่อไปจนกว่าจะถึงจุดสูงสุดที่ได้วางเอาไว้ สำหรับเวอร์ชันออริจินอลว่าสุดแล้ว แต่ในครั้งนี้ทวีคูณความมันส์ยิ่งกว่าเคย ทั้ง การแรปเสียงทุ้มมีเส่นห์ที่แฝงไปด้วยความเดือดพล่านของไฟในตัวที่พวกเขาไม่ให้ค่าคนที่มาดูถูกเขากับท่อน 'ไม่สนที่คนนินทา It's over over เพราะมันไม่มีราคาอะ cheaper cheaper It's just nonsense. No comment Just bullshit. Don't take it' ถือเป็นช็อต kill ของเวอร์ชันนี้เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากเนื้อเพลงจะส่งทั้งคู่แล้ว เทคนิค และเนื้อเสียงการแรปของทั้งคู่ยังเข้ากับความหมายที่เพลงจะสื่อด้วย แล้วตอกย้ำความดีงามกันอย่างต่อเนื่องกับท่อนบริดจ์ที่ได้ประสานเสียงร้องไปกับ 4 สาว ALALA ได้แบบลงตัวสุดๆ แถมแน่นอนว่าตลอดทั้งเพอร์ฟอร์มทั้ง 6 คน ได้โชว์สเต็ปเท้าไฟตามมาตรฐานความเป็นวงแดนซ์เหมือนกับทุกครั้งที่ผ่านมา จนแฟนๆ ของทั้ง 2 วงบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ALALA กับ PERSES คือคู่พี่น้องที่พลัดพรากกันจริงๆ

 

 

'ALALA - ALALA (To The Top) Feat. Nay & Jung PERSES' ในครั้งนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชันดุดันที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงแพชชั่นของวัยรุ่น หนุ่ม-สาว ไฟแรงที่พร้อมจะทำให้พวก Haters รู้ว่าตอนนี้พวกเราได้ทุ่มเทกับความฝันจนอยู่จุดสูงสุดเรียบร้อยแล้ว สำหรับใครที่ชอบ Perform เดือดๆ ที่เพียงแค่ได้ยินแล้วต้องขยับตัวตาม ห้ามพลาด 'ALALA - ALALA (To The Top) Feat. Nay & Jung PERSES' เลยนะคะ บอกเลยว่ามันส์แน่นอน!!

 

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย ALALA (@alala.whitefox)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Charintip Rungthanakiat (@kris_charintip)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย mejii ✿ (@meji_nattcha)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Pimpatra Vesvarut (@im_pimpatra)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย JUNG+ (@jungwboo)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย naranvik (@nay.naranvik)





.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN