DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 05, 2024 | ดู 726 ครั้ง

'QRRA' ส่งต่อความละมุนในคัฟเวอร์สุดน่ารักกับเพลง 'รัก รัก รัก' ที่ได้นำมาเรียบเรียงใหม่ผ่านความสดใสของทั้ง 5 สาว

สมชื่อเจ้าหญิงในสวนดอกโบตั๋นที่ทำให้ชาว 'PEONY' (ชื่อแฟนคลับ QRRA) ยิ้มได้เสมอ กับ 5 สาววิชวลตัวแม่ 'ฟ้อนด์-ณัฐทิชา', 'นิว-ชัญญาภัค', 'นิกี้-วรินท์รัตน์', 'ป๊อปเป้อ-พิณญาดา' และ 'ปาเอญ่า-นิพพิชฌาน์' จากวงน้องใหม่มาแรงแห่งปี 2023 'QRRA' (คาร์ร่า) ของค่าย 'Independent Records' ที่ครั้งนี้ได้หยิบยกเพลงสุดคิวท์อย่าง 'รัก รัก รัก' ของรุ่นพี่ดูโอ้ยุค 90s สุดปัง 'TRIUMPH KINGDOM' มาเรียบเรียง และคัฟเวอร์ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ในรูปแบบที่สดใหม่ให้เข้ากับยุคสมัยในปัจจุบัน โดยการเพิ่มลูกเล่นของจังหวะที่ดูนุ่มละมุน แถมยังได้เพิ่มท่อนแรปที่สาวนิกกี้ได้ลงมือแต่งเองทั้งหมด ภายใต้เรื่องราวของหญิงสาวที่ตกหลุมรักคนบางคนเข้าอย่างเต็มเปา  ที่ไม่ว่าจะหลับหรือตื่นก็ยังคงมีแต่ภาพเธอเต็มหัว จนเปรียบเสมือนตอนนี้เขาได้ขโมยหัวใจของเธอไปหมดแล้ว ซึ่งถูกถ่ายทอดผ่านเสียงหวานๆ ที่ทำให้ทุกคนที่ฟังต้องรู้สึกเขินจนตัวบิดเป็นเลขแปดไปกับความน่ารักของสาวๆ ทั้ง 5 คนใน 'รัก รัก รัก Cover by QRRA'

 

 

สำหรับตัว Music Video 'รัก รัก รัก Cover by QRRA' ในครั้งนี้ สาวๆ แต่ละคนได้ถ่ายทอด คำว่า 'Beauty' ออกมาในคอนเสปต์ที่แตกต่างกันซึ่งอยู่ภายใต้ความงามของสวนดอกไม้โบตั๋น

 

 

 

 

คนแรกสาวหวาน 'ปาเอญ่า' มาใน Theme 'Truth Mirror Of The Beauty' ที่ได้เผยความงามทุกมิติด้วยเครื่องหน้าสุดปังผ่านกระจกใสที่ได้สะท้อนตัวตนของเธอเอง  

 

 

 

ต่อมาเมนโวคอลมากความสามารถ 'ฟ้อนด์' ที่ใน Music Video ได้เห็นความสวยล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ เปรียบเหมือนซีนในฝันของใครหลายๆ คนผ่านคอนเสปต์ 'Beauty Of Nature'

 

 

 

ถัดไป 'ป๊อปเป้อ' ผู้ที่ลงทุนกับการถ่ายทำ Music Video ครั้งนี้มากที่สุด เพราะคอนเสปต์ที่เธอได้คือ 'Sway With The Wind' ซึ่งงานนี้ป๊อปเป้อต้องสู้กับลมที่พัดอยู่ตลอดเวลา ถึงแม้การถ่ายทำจะยากลำบาก แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาเป๊ะปังแบบสุดๆ

  

 

 

ต่อกันที่ 'ชัญญ่า' ถือเป็นแกนหลักของเนื้อเรื่องเอ็มวีนี้เลยก็ว่าได้ กับคอนเสปต์ 'Absorbs The Beauty Of Nature' ที่ได้ดูดซับ และถ่ายทอดความสวยของธรรมชาติผ่านซีนการวาดรูปดอกโบตั๋น

 

 

 

และสุดท้ายแรปเปอร์สาว 'นิกกี้' มาพร้อมคอนเสปต์ที่ล้วนทำให้เหล่า QRRA แซวกันเป็นแถบ กับ 'Wake Up Like A Flower Bloom' หรือพูดให้เข้าใจง่ายๆ ว่าแค่ตื่นขึ้นมาก็สวยแล้ว นั่นเอง สำหรับใครที่อยากชมความสวยงามของทั้ง Music Video และ 5 สาว QRRA ที่ถูกถ่ายทอดผ่านเสียงหวานสุดละมุนสามารถเข้าไปรับชม 'รัก รัก รัก Cover by QRRA' กันได้เลยนะคะ บอกเลยว่าคำว่าวิชวลทั้งวงมีจริง!

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย PAEYAH (@paeyah.bnk48official)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย F O N D (@fond.bnk48office)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย NiKY (@niky.bnk48office)





.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN