DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 05, 2024 | ดู 631 ครั้ง

ชาว DUSK ถูกใจ !!! 'DVI' คัมแบคซิงเกิลใหม่ 'เพื่อน (แอบ) รัก - Close(d) Friend' เพลงช้าสุดไพเราะ พูดแทนคนที่ตกอยู่ในความสัมพันธ์เฟรนโซน

ปล่อยคัมแบคให้ชาว DUSK หายคิดถึงกันอีกครั้ง กับ 6 หนุ่ม DVI บอยกรุ๊ป จากค่าย 4NOLOGUE ประกอบด้วย แฟรงค์ ชีต้า สมุย อู่อู๋ ป๋อ และ ตั๋ง ที่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการไปเมื่อ วันที่ 30 มกราคม ปี 2023 ในซิงเกิล Sugar ซึ่งได้รับความนิยมมากพอสมควร และในปี 2024 DVI ไม่รอช้า ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด ‘เพื่อน (แอบ) รัก - Close(d) Friend’ เพลงคนของที่อยู่ในสถานะเฟรนโซน แบบที่ไม่มีทางเลื่อนเป็นอย่างอื่นได้เลย 

 

 
สำหรับ ‘เพื่อน (แอบ) รัก - Close(d) Friend’ เนื้อหาจะสื่อถึง คนที่แอบรักเพื่อน แต่ไม่กล้าบอก เพราะกลัวว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนไป เลยทำได้แค่คอยดูอยู่ห่างๆ แบบคนที่เธอมองมาเมื่อไหร่ก็เจอ และในครั้งนี้ ทั้ง 6 หนุ่ม ยังได้โชว์ทักษะการร้องค่อนข้างเยอะ ทั้งยังได้มีส่วนร่วมในการแต่งไรม์พาร์ทแร็ปอีกด้วย ซึ่งด้านเนื้อร้อง ก็ได้นักแต่งเพลงแห่งยุค อย่าง แอ้ม อัจฉริยา มารังสรรค์คำที่ใช้บอกเล่าถึงเรื่องราวในเพลง ด้านดนตรี เป็นแนว Pop R&B มาพร้อมเมโลดี้ที่ฟังง่าย แบบที่ใครได้ฟังแล้วต้องร้องตามได้ ในส่วน MV นำเสนออกมาในคอนเซปท์ หนังสือรุ่น เป็นเหมือนตัวแทนของเรื่องราวต่างๆ ที่เปิดดูเมื่อไหร่ จะทำให้คิดถึง และนึกย้อนกลับไป ถึงความสัมพันธ์ที่เคยเกิดขึ้น เรียกได้ว่าเป็นการคัมแบค ที่มีรายละเอียดในงานเยอะมาก และทำออกมาได้อย่างลงตัวสุดๆ บอกได้เลยว่านี่น่าจะเป็นซิงเกิล ที่ถูกใจทั้งชาว DUSK และใครหลายคนอย่างแน่นอน !!!

 

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย auau DVI (@auautnp)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Cheetah DVI (@ch33t4hh)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Por DVI (@porsuppakarn)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Tang DVI (@chinadis)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Samui DVI (@samui_kw)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Frank DVI (@palot.chin)

 





.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN