DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 12, 2024 | ดู 485 ครั้ง

'Ice Paris' ชวน 'SMEW' ส่งต่อความรู้สึกคลั่งรักในเพลง 'มีแค่เธอก็พอ (365days)' จัดเต็มกับเซอร์ไพรส์ใหญ่! ได้ 'พิมมา PiXXiE' ร่วมแสดงใน Music Video

หลังจากเปิดตัวเพลงแรก 'งอนตลอด (Tell Me What You Want)' จนเกิดเป็นไวรัล มีแฟน ๆ เต้นและร่วมทำชาเลนจ์กันอย่างเนืองแน่น ส่งให้เพลงนี้ฮอตฮิตติดลมบนอย่างรวดเร็ว ล่าสุด ศิลปิน 'Ice Paris (ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต)' ในนาม 'Ice Paris Entertainment' พร้อมปล่อยซิงเกิลที่ 2 ในเพลง "มีแค่เธอก็พอ (365 days)" ซึ่งจะมาสร้างสีสันรันวงการเพลงให้คึกคัก โดยเป็นการกลับมาร่วมงานกับ 'SMEW' อีกครั้ง และร่วมฟีทเจอริ่งในท่อนแรป โดยมี 'โฟร์ ประทีป' และ 'มิค เพชรภูมิ' ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงนี้  

ด้วยแนวเพลงที่ฟังสบาย เต็มไปด้วยจังหวะน่ารัก ซึ่งเนื้อหาในเพลงนี้เล่าถึงชีวิตของผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีความสุขกับอะไรง่ายๆ จนอยากขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ที่ทำให้ได้เจอกับพลังบวก รวมถึงการมีคนรักที่ดีอยู่ข้างๆ โดยเพลงนี้สามารถตีความถึงความรักในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว, เพื่อน, คนรัก ทุกสิ่งรอบตัวที่ทำให้เราแฮปปี้ได้ในทุกๆ 365 วัน โดยในพาร์ตของมิวสิกวิดีโอ แฟนๆ ต่างพากันเซอร์ไพรส์ เมื่อ 'Pimma' จากวง 'PiXXiE' มาเป็นนางเอกเอ็มวี และ 'SMEW' มาร่วมเล่นในเอ็มวีนี้ ซึ่งในซีนพิเศษ มีทีมนักแสดงสมทบเกือบ 70 ชีวิต มาร่วมเต้น และโยกไปพร้อมๆ กัน

 

 

'Ice Paris' กล่าวว่า "สำหรับเพลง 'มีแค่เธอก็พอ (365 days)' ถือเป็นซิงเกิลที่ 2 ที่ไอซ์ตั้งใจทำสุดๆ รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับ 'SMEW' ด้วยความที่ติดตามผลงานของเขามานานมาก ทั้งเรื่องการแต่งเพลง และสไตล์ต่างๆ พอได้ทำเพลงนี้เลยชวนมาฟีทเจอริ่งด้วยกัน สำหรับเอ็มวีนี้ทั้งทีมงานและไอซ์ทุ่มเทกันสุดตัวเลยครับ เราเตรียมความพร้อม และถ่ายทำกันอย่างเต็มที่ ซึ่งพอภาพเอ็มวีออกมาแล้ว รู้สึกหายเหนื่อยเลยครับ เพลงนี้เข้ากับมิวสิคัลที่พวกเราตั้งใจนำเสนอเป็นไอเดียที่ไอซ์อยากทำมานาน ซึ่งการร่วมงานกับ 'Pimma' นางเอกเอ็มวี บอกเลยว่าสนุกมากครับ รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกัน เพราะว่าน้องเขาเป็นคนที่ตั้งใจซ้อม และช่วยพวกเราในหลายๆ เรื่อง แถมยังดูอินไปกับผลงานในครั้งนี้แบบสุดๆ ซึ่งไอซ์เองก็หวังว่าว่าทุกคนน่าจะชอบเพลงนี้เหมือนกันนะครับ ขอฝากเพลง 'มีแค่เธอก็พอ (365 days)' ไว้ในเพลย์ลิสต์ของทุกคนด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ"

เตรียมตัวให้พร้อม เตรียมสนุกไปกับท่าเต้นในแบบฉบับของ 'Ice Paris' ที่อยากชวนให้ทุกคนได้เต้นตาม และทำชาเลนจ์ไปด้วยกัน อยากรู้ว่าเอ็มวีจะน่ารักสดใสเบอร์ไหน ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ "มีแค่เธอก็พอ (365 days)" ได้ทาง YouTube Channel : Ice Paris Entertainment 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Paris Intarakomalyasut (@icepariss)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Pimmada Chaisaksoen (@pimfestival)




.:: ข่าวอื่นๆ