DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 19, 2024 | ดู 537 ครั้ง

'DVI' โชว์สกิลโวคอลสุดปังผ่านโปรเจกต์ 'DVI ON BEAT' ที่ได้หยิบเพลงใหม่ 'เพื่อน (แอบ) รัก' มาร้องเป็นครั้งแรก! ทำเอาชาว DUSK ใจละลายแบบสุดๆ

หลังจากที่ได้ปล่อยซิงเกิลที่ 3 ไปเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024 กับเพลง 'เพื่อน (แอบ) รัก' 6 หนุ่มวง 'DVI' จากสังกัด '4nologue' ก็ได้มอบของขวัญให้กับชาว 'DUSK' กันอย่างต่อเนื่องกับ Live Session 'เพื่อน (แอบ) รัก' ใน DVI ON BEAT โปรเจกต์ที่เปิดพื้นที่ให้หนุ่มๆ วง DVI ได้ปล่อยของไม่ว่าจะเป็น ร้อง เต้น แรป ที่ก่อนหน้านี้พวกเขาก็ได้โชว์สเต็ปเท้าไฟแบบสับๆ รวมไปถึงได้ปล่อยของขวัญด้วยการร้องเพลงในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสไปแล้ว แต่สำหรับ DVI ON BEAT ครั้งล่าสุดนี้ถือเป็นครั้งแรกที่พวกเขาจะได้มาโชว์สกิลร้องหวานๆ ในเพลงของตัวเองกับ 'เพื่อน (แอบ) รัก' ซึ่งถือเป็นเพลงช้าเพลงแรกของ DVI ที่ได้เปลี่ยนรสชาติจากการปล่อยเพลงสนุกๆ เป็นการพาไปทุกคนไปดื่มด่ำกับความขมขื่นของสถานะเพื่อนที่ไม่มีวันได้ครอบครองเธอ

 

 

สำหรับ 'เพื่อน (แอบ) รัก' ในเวอร์ชันนี้ยังคงคีพความหมายของเพลงไว้แต่ได้เสริมลุค และสไตล์เป็นหนุ่ม cozy ที่แสนอบอุ่นเปรียบเสมือนเพื่อนที่พร้อมจะเป็นที่พักพิงให้กับเราจริงๆ แถมยังจัดเต็มเซอร์ไพรส์ใหญ่กับการได้เห็นเมนแรปของวงอย่างสมุย และชีต้า ได้จับไมค์โชว์สกิลการร้องที่มากขึ้นจากเพลงก่อนๆ ซึ่งถือว่าเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของวง DVI ที่เมื่อเราได้ฟังเพลงแล้วจะสังเกตได้ว่าทั้ง 6 คนจะมีโทนเสียงและวิธีการร้องที่แตกต่างกันแต่เมื่อรวมกันแล้วนั้นกลมกล่อมแบบสุดๆ จนทำเอาชาว DUSK พูดได้เต็มปากว่า DVI คือวง All-Rounder ที่โวคอลนั้นดีไม่แพ้การเต้นเลย

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Cheetah DVI (@ch33t4hh)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Por DVI (@porsuppakarn)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย auau DVI (@auautnp)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Tang DVI (@chinadis)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Samui DVI (@samui_k1)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Frank DVI (@palot.chin)





.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN