DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 20, 2024 | ดู 706 ครั้ง

มิติใหม่ของแวมไพร์ชอบกินต้มเลือดหมู!! ใน EP.1 ของซีรีส์ '1000 Years Old อายุมั่นขวัญยืน' พร้อมเคมีสุดน่ารักของ 'ท่านพัน-ท่านโย'

เปิดฉากความน่ารักตั้งแต่ตอนแรก สำหรับ ซีรีส์  '1000 Years Old อายุมั่นขวัญยืน' จากค่าย Feelgood Bangkok ร่วมกับ h8 studio ผลงานกำกับของ 'แชมป์ วีรชิต' ที่ได้ฉายตอนแรกไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ทางช่อง 3 กด 33 นำแสดงโดย  นำแสดงโดย 2 หนุ่มนักแสดงหน้าใหม่ 'เชน ณัชพล' และ 'โอปอล กฤษภาฑร' เคมีใหม่ดีต่อใจเกินต้าน ให้คนดูได้ฟินพร้อมลุ้นความรักของแวมไพร์กับมนุษย์ 

'อายุมั่นขวัญยืน' ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ที่ได้เริ่มตอนแรกไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เริ่มเรื่องราวสุดสนุก ด้วยการเล่าเรื่องของโยที่ชอบเรื่องราวเหนือธรรมชาติ ออกตามหา UFO กับเพื่อนๆ อีก 4 คน โยได้เจอกับ ท่านพัน ที่ร้านต้มเลือดหมูเจ้าประจำ ท่านพันกิน 'เลือดหมูชามยักษ์' ถึง 2 ชาม โย เห็นว่าคนนี้แปลก และคงไม่ใช่คนธรรมดาแน่ๆ เลยตัดสินใจไปเช่าหอเดียวกับเขาคนนี้ และในท้ายอีพีทางผู้กำกับได้ทิ้งให้แฟนๆ ลุ้นว่าโยจะได้รู้ความจริงว่าท่านพันเป็นแวมไพร์หรือไม่  ถือได้ว่าเป็นการดำเนินเรื่องราวที่กระชับ ทำให้ซีรีส์มีความน่าสนใจมากๆ แถมมีกิมมิคที่เป็นภาพจำให้คนดูมากมาย อาทิ ต้มเลือดหมูเน้นเลือดชามยักษ์ของท่านพัน , คำที่โยพูดที่ว่า 'ต้มเลือดหมูจงเจริญ' , กลิ่นของโยที่ท่านพันจำได้เพราะพวกเขาเคยเจอกันมาก่อน และอีกมากมาย เรียกได้ว่าแค่อีพีแรกเนื้อเรื่องยังน่าติดตามมากขนาดนี้ แบบนี้ต้องห้ามพลาดอีพีต่อไปแล้ว มาลุ้นเรื่องราวโรแมนติก คอมเมดี้ไปพร้อมๆ กันนะคะ

 

 

 

 

 




.:: ข่าวอื่นๆ