DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 25, 2024 | ดู 514 ครั้ง

'ไม่เล่นดิ (No Cap)' ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก 'Proo Thunwa' ที่ชวนทุกคนตั้งคำถามว่าการกระทำแบบนี้ 'แค่เล่นหรือคิดจริง'

กลับมาโปรยเสน่ห์ให้ชาว Tempo ใจละลายกันอีกครั้ง สำหรับน้องชายสุดคิวท์แห่งวงการ T-POP อย่าง 'Proo Thunwa' ที่หลังจากได้ปล่อยเพลงเศร้าที่ทำให้ใครหลายๆ คนดิ่งจนนอนไม่หลับในเพลง 'Midnight Crisis' กันไปแล้ว ในครั้งนี้หนุ่มพรูขอเปลี่ยนสไตล์จากเพลงอกหักที่ได้โชว์โวคอลแบบเน้นๆ มาเป็นเพลงน่ารักสดใสที่จะพาทุกคนมาขยับร่างกายไปพร้อมกัน กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด 'ไม่เล่นดิ (No Cap)' ที่พรูได้มีส่วนร่วมกับเพลงนี้เช่นเคย ตั้งแต่การเลือก 'โต Mirrr' มาเป็นผู้แต่งเพลงนี้ให้ รวมทั้งไกด์เรื่องราวของเพลงว่าอยากจะให้เป็นไปไหนทิศทางไหน และยังได้ร่วมแต่งเมโลดี้ท่อน bridge ในเพลงนี้อีกด้วย

 

 

'ถ้าไม่รักไม่เอาดิ อย่ามาเล่นอย่างนั้นดิ ถ้าเธอชอบก็แค่บอกกัน ให้รู้ใจ' เชื่อว่าหลายคนคงเคยมีความรู้สึกสับสนในความสัมพันธ์ที่อีกฝ่ายมาทำให้ใจเราหวั่นไหว และรู้สึกว่าเขามีใจแต่สุดท้ายก็ไม่เคยให้เป็นตัวจริง ราวกับว่าเขาเล่นกับความรู้สึกเราเป็นของเล่น เพลง "ไม่เล่นดิ (No Cap)" จึงเป็นหนึ่งในข้อความของคนที่ถูกเล่นกับความรู้สึก ที่อยากส่งให้คนที่เข้ามาเล่นกับใจเราไปตรง ๆ ว่า "ถ้าไม่รัก ก็ช่วยบอกกันให้รู้ใจ" ผ่านดนตรีแนวป็อปสนุกๆ ที่ได้เลือกใช้คำในเพลงได้น่ารักสมวัย และยังเต็มไปด้วยความ Catchy แบบสุดๆ

 

สำหรับ Music Video เพลง 'ไม่เล่นดิ (No Cap)' ถือว่าถูกใจใครหลายๆ คน ที่ได้ฉายความน่ารักผ่านตีมเกมโชว์ที่จัดเต็มความกวนสไตล์ 'LIT Entertainment' ในรายการเกมโชว์ที่มีชื่อว่า 'LEE-TEE-VIT' หรือ 'LIT TV' โดยเล่าถึงเรื่องราวระหว่าง Proo Thunwa และสาวน้อยน่ารัก 'สตีฟ ศลิษา' จากวง 'Kisskazz' ที่ได้เข้ามาร่วมแข่งขันในรายการเกมโชว์ ที่เปรียบเสมือนกับการเล่นกับหัวใจของทั้งคนเล่นและคนดู ซึ่งก็ทำให้คนดูลุ้นไปตาม ๆ กัน ว่าสุดท้ายแล้ว ใครจะเป็นผู้ชนะในการแข่งขันของรายการนี้ ด้วยสีสันที่สดใสของมิวสิกวิดีโอที่ชวนให้คนดูได้ยิ้มไปกับความน่ารักของเพลง และความน่ารักของ Proo Thunwa ได้อย่างแน่นอน!!

 

 

 

 

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Thunwa Natethai (@proothunwa)




.:: ข่าวอื่นๆ