DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 05, 2024 | ดู 362 ครั้ง

เสิร์ฟความน่ารักแบบไม่มีพัก!! 'อายุมั่นขวัญยืน' ซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้ กับ 3 ตอนล่าสุด ที่พร้อมชวนทุกคนมาประเดิมเปิดร้าน 'ต้มเลือดหมู'

ออนแอร์มาถึงตอนที่ 3 แล้ว สำหรับ ซีรีส์  '1000 Years Old อายุมั่นขวัญยืน' จากค่าย Feelgood Bangkok ร่วมกับ h8 studio ผลงานกำกับของ 'แชมป์ วีรชิต' นำแสดงโดย 2 หนุ่มนักแสดงหน้าใหม่ 'เชน ณัชพล' และ 'โอปอล กฤษภาฑร' เคมีดีจนมีคนติดตามมากมาย ตอนนี้ออนแอร์มาแล้วถึง 3 ตอน กระแสดีไม่มีตกเลยทีเดียว ทางเราเลยขอมารีวิวตอนที่ 2 และตอนที่ 3 ให้ได้อินกันเพิ่มขึ้นอีก 

'อายุมั่นขวัญยืน' เป็นซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ใน ตอนที่ 2 และตอนที่ 3 ท่านพันได้เปิดเผยตัวกับโย ว่าเขาคือแวมไพร์ ดำเนินเรื่องด้วยการเล่าเรื่องราวในมุมของท่านพัน ที่อยู่มาตลอดหลายร้อยปี เมื่อเขาได้พบ ได้ผูกพันธ์กับใครคนเหล่านั้นมักจะจากเขาไปก่อนเสมอ เขาจึงต้องย้ายที่อยู่ไปเรื่อยๆ และไม่อยากผูกพันธ์กับใครอีก พยายามที่จะจากโลกไปหลายครั้ง แต่ไม่เคยสำเร็จ จนเขาได้เจอกับ 'ต้มเลือดหมู' ของกินสุดอร่อยที่ทำให้ท่านพันอยากมีชีวิตอยู่เพื่อกิน วันหนึ่งร้านต้มเลือดหมูเจ้าประจำของท่านพัน และโยปิดตัวลง โลกทั้งใบของท่านพันเหมือนกำลังจะพังลง ท่านพันคิดได้จึงเซ้งร้านต้มเลือดหมูมาไว้บนดาดฟ้าเพื่อให้แก้มใสทำให้เขากินเพียงผู้เดียว พร้อมตังชื่อร้านว่า 'ต้มเลือดหมูจงเจริญ' แถมยังชวนให้ลุ้นกับการพิสูจน์ไปกับโย ว่าท่านพันจะเป็นแวมไพร์จริงหรือไม่ และจะพิสูจน์ด้วยอะไรต้องไปติดตามกัน เรียกได้ว่าน่ารักสุดๆ ไปเลย ซีรีส์เรื่องนี้ดำเนินเรื่องไว และกระชับ เพิ่มความน่ารักด้วยบทกับการเล่าเรื่องที่น่าสนใจ พาคนดูยิ้มตามกันได้อย่างง่ายดาย แค่ 3 ตอน ยังสนุก และน่าติดตามขนาดนี้ ต้องตามมาลุ้นเรื่องราวความรักของแวมไพร์กับมนุษย์กันต่อในตอนต่อไปแล้วว ห้ามพลาดนะคะ

 

 

 




.:: ข่าวอื่นๆ