DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 05, 2024 | ดู 776 ครั้ง

NuNew X Paul Kim ส่งซิงเกิลใหม่ 'Blooming just for you' เพลงความหมายดีๆ ที่เหมาะกับช่วงฤดูใบไม้ผลิ กับความรักที่สวยงาม เหมือนกับดอกไม้ที่กำลังเบ่งบาน

ก้าวข้ามขีดความสามารถของตัวเองขึ้นไปอีกขั้น สำหรับลูกชายแห่งชาติอย่าง "นุนิว ชวรินทร์" ที่ได้มีโอกาสร่วมงานครั้งสำคัญกับนักร้องนักแต่งเพลงมากความสามารถของเกาหลีอย่าง 'Paul Kim'เจ้าของเพลงฮิต'Me After You' ที่งานนี้ทั้งคู่โคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกกับซิงเกิลที่มีชื่อว่า "꽃이 피는데 필요한 몇 가지 (Blooming Just For You)" ที่เปรียบเทียบความรักที่สวยงาม เหมือนกับดอกไม้ที่กำลังเบ่งบาน ที่งานนี้นุนิวได้ร้องภาษาเกาหลีครั้งแรก พร้อม ‘พี่แอ้ม อัจฉริยา’ มาร่วมแต่งพร้อมร้องเนื้อร้องร่วมกับ'Paul Kim' และร่วมคอรัสในเพลงนี้อีกด้วย และอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญได้พาร์ทเนอร์คนสำคัญอย่าง "ซี พฤกษ์" มาร่วมแสดงในเอ็มวีนี้ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ ที่เรียกได้ว่าใครได้ฟังจะต้องตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟังกันเลยทีเดียว 

 

 

 

โดยโปรเจกต์สุดพิเศษจากทางค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) ที่ส่งเสริมศักยภาพของนุนิวด้านการร้องเพลงที่มัดใจแฟนคลับอยู่แล้ว ให้ยิ่งประทับใจมากขึ้น ด้วยความสามารถของนุนิวที่พร้อมเรียนรู้งานใหม่ในทุกโอกาส ซึ่งโปรเจกต์นี้ได้ร่วมงานกับทีมงานจากประเทศเกาหลีที่ชื่นชมในตัวของนุนิว จึงทุ่มเททำ Special Single  ด้วยความตั้งใจ รวมทั้งได้ทำงานร่วมกับทีมเกาหลีทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ทีมแต่งเนื้อร้อง ทีมมิกซ์เสียง ซึ่งเคยทำงานร่วมกับวงไอดอลเกาหลีมามากมาย เช่น วง NCT โดยเพลงนี้ได้มีการถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่เกาหลี และมีนักแสดงเกาหลี “ยุน ชานยอง” จากเรื่อง All Of Us Are Dead มัธยมซอมบี้ มารับบทเป็นพระเอกเอ็มวี ซึ่งได้ใช้โปรดักชันของทางเกาหลีในการถ่ายทำทั้งหมด พร้อมเซอร์ไพร์สพิเศษด้วยนักแสดงรับเชิญอย่าง “ซี พฤกษ์ พานิช” ที่มาร่วมแสดงด้วย และงานนี้ยังได้นักแต่งเพลงฝีมือดี “แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” เป็นผู้แต่งเนื้อร้องภาษาไทยที่เข้าถึงทุกอารมณ์ได้เป็นอย่างดี

สำหรับเพลง 꽃이 피는데 필요한 가지 (ก๊ดชี พีนึนเด พีลรโยฮัน กาจี) (Blooming Just For You) บอกเล่าเนื้อหาโดยเปรียบกับการเบ่งบานของดอกไม้ หากมีความรักก็จะทำให้หัวใจเบ่งบานเช่นกันกับดอกไม้ ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงพิเศษที่อยากให้ทุกคนได้เห็นในอีกแง่มุมของนุนิว ที่มีแฟนคลับชาวเกาหลีอยู่แล้ว แต่จะยิ่งหลงรักและตกหัวใจแฟนคลับได้มากกว่าเดิม โดยเพลงนี้ปล่อยมาให้ตรงกับฤดูกาลใบไม้ผลิของเกาหลีอีกด้วย

 

 

งานนี้ “นุนิว” ยังได้เผยถึง Special Single ว่า “ดีใจมากๆ ที่ค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) ให้โอกาสได้ทำเพลงนี้ ผมอยากร่วมงานกับทางเกาหลีอยู่แล้ว และชอบภาษาเกาหลีอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าจะพูดภาษาเกาหลีไม่คล่อง แต่ตั้งใจฝึกร้องเพลงนี้ ฝึกออกเสียงให้ใกล้เคียงมากที่สุด หลังจากทำงานเสร็จสิ้นทุกอย่างและได้เห็นผลงานชิ้นนี้ ก็ชื่นชอบมากๆ และอยากให้แฟนๆ ทุกคนชอบเพลงนี้เหมือนกัน”

ด้านหนุ่ม “พอล คิม” เผยว่า “ดีใจมากที่ได้ร่วมทำงานกับนุนิว ชื่นชมนุนิวที่ออกเสียงสำเนียงภาษาเกาหลีได้ดีมาก เป็นคนที่ร้องเพลงดี และมีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์มากๆ ผมคิดว่าในอนาคต นุนิวจะเก่งมากกว่านี้ แล้วดังขึ้นไปอีกแน่นอน ฝากติดตามเพลงนี้ของผมและนุนิวด้วยนะครับ”

 

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by @dmdmusicth




.:: ข่าวอื่นๆ