DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 02, 2024 | ดู 803 ครั้ง

'อ๊ะอาย กรณิศ' ส่งซิงเกิลใหม่ 'พิเศษ (Extraordinary You)' แทนความรู้สึกของคนธรรมดาที่ได้เจอกับความรักสุดพิเศษ ประกอบละคร 'จนกว่าจะได้รักกัน'

เรียกได้ว่าเป็นสาวน้อยมหัสจรรย์จริงๆ สำหรับศิลปินสาวน้อยเสียงใส 'อ๊ะอาย กรณิศ' น้องเล็กสุดแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตแห่งปี อย่าง '4EVE' ที่มีความสามารถมากมาย และครั้งนี้ 'อ๊ะอาย' ได้มีโอกาสมาถ่ายทอดอารมณ์ความรัก พร้อมเสียงหวานๆ สุดละมุน ผ่านซิงเกิลใหม่ 'พิเศษ (Extraordinary You)' เพลงประกอบละคร 'จนกว่าจะได้รักกัน' ถือได้ว่าเป็นการร้องเพลงประกอบละคร และร่วมงานกับทาง Chandelier Music เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ปังสุดๆ ไปเลย

'สิ่งที่คนธรรมดาไม่เคยจะคาดฝัน สักคนเท่านั้นที่รักกัน เพิ่งรู้มันพิเศษอย่างนี้' ประโยคหนึ่งในเพลง 'พิเศษ (Extraordinary You)' ที่บอกถึงความในใจของผู้หญิงคนหนึ่งที่แสนธรรมดา เธอไม่เคยคาดฝันว่าจะได้เจอกับความพิเศษที่เรียกว่าความรัก จนได้มาพบกับเธอคนนี้ที่ทำให้ทุกๆ วันเป็นวันพิเศษด้วยรักดีๆ ที่เธอมีให้กัน เสียงร้องสุดละมุนของอ๊ะอายสามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาแทนตัวละคร อาโป (ญาญ่า อุรัสยา) ออกมาได้ดีมากๆ แถมเป็นการใช้ช่องเสียงใหม่ ในโทนเสียงที่ต่ำกว่าที่เคยร้องมา ซึ่งแน่นอนว่า อ๊ะอาย สามารถทำออกมาได้ดีมากๆ เป็นเพลงประกอบละครอีกเพลงหนึ่งที่ควรค่าแก่การฟังมากๆ 

 

 

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Aheye 4EVE🦋 (@aheyekrn_)




.:: ข่าวอื่นๆ