DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 10, 2024 | ดู 347 ครั้ง

'bamm' พาทุกคนลงสนามเป็นตัวจริงในใจ ผ่านซิงเกิลใหม่ 'เปลี่ยนตัวผู้เล่น (Time to Shine)' พร้อมชวนมาแกะท่าเต้นผ่าน #เปลี่ยนตัวผู้เล่นchallenge

เป็นอีกหนึ่งวง T-POP ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกมาก็ปังทุกเพลง อย่างวง 'bamm' วง Co-ed Group จากค่าย 'LIT Entertainment' เจ้าของเพลงฮิตมากมาย เช่น 'ใครเพื่อนแก', 'ชอบใส่ใจ', 'เพื่อนกันไม่เลิกกัน' เรียกได้ว่าแต่ละเพลงเป็นเพลงอกหัก แอบชอบ หรือเพ้อฝัน แต่ครั้งนี้พวกเขามีเพลงสมหวังจริงๆ แล้วสักที กับซิงเกิลใหม่ ที่ล่าสุด ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับเพลง 'เปลี่ยนตัวผู้เล่น (Time to Shine)' 

 


สำหรับ 'เปลี่ยนตัวผู้เล่น (Time to Shine)' เป็นเพลงที่มีเนื้อหาสุดน่ารัก ในจังหวะดนตรี และการร้อง สไตล์ของวง 'bamm' โดยมีเนื้อหาที่เปรียบเทียบการรักใครคนหนึ่งเหมือนกับการเล่นเกมในสนามกีฬา ที่จะต้องทำตามกติกา และเมื่อผู้เล่นคนเก่าเดินออกจากสนามก็จะถึงเวลาที่เราได้เฉิดฉาย ลงไปเป็นตัวจริงของเธอสักที ทางด้านมิวสิควีดีโอ อาร์ตี้ ลงสนามเล่นเป็นพระเอกเองด้วย ถ่ายทอดเรื่องราวของนักกีฬาลักบี้ตัวสำรอง ที่แอบชอบโค้ช พยายามที่จะได้เป็นตัวจริงให้ได้ทั้งกีฬา และคนที่เธอชอบ ซึ่งสุดท้ายแม้จะแพ้เกม แต่ได้สมหวังกับเธอแล้วสักที เรียกได้ว่าน่ารักทั้งเพลง และมิวสิกวีดีโอเลยทีเดียว แถมพวกเขายังมีท่าเต้นมาชวนให้แฟนๆ ได้แกะท่ามาเต้นตามกันด้วยผ่าน #เปลี่ยนตัวผู้เล่นchallenge มาร่วมเล่นกันเยอะๆ นะคะ

 

 

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by bamm (@bammofficial_th)

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by bamm (@bammofficial_th)

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by bamm (@bammofficial_th)





.:: ข่าวอื่นๆ