DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 24, 2024 | ดู 371 ครั้ง

'จุง อาเชน' โชว์สกิลร้องเพลง 'เยียวยา (Heal)' ประกอบซีรีส์ 'หนังสือรุ่นพลอย Ploy's Yearbook' ตัวแทนความรู้สึกของคนที่พร้อมรักษาหัวใจเธอ

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่มีความสามารถรอบด้านจริงๆ สำหรับ 'จุง อาเชน' ศิลปินหนุ่มสุดฮอตแห่งค่าย GMMTV ที่ได้มีโอกาสโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดว้าวร่วมกับหนุ่มๆ วง 'LYKN' กับเพลง 'ฉ่ำ (CHARM)' ไปหมาดๆ ครั้งนี้เจ้าตัวเลยขอโชว์สกิลเสียงร้องสุดละมุนอันเป็นเอกลักษณ์อีกครั้ง ในเพลง 'เยียวยา (Heal)' ประกอบซีรีส์ 'หนังสือรุ่นพลอย Ploy’s Yearbook' ที่นำแสดงโดย น้ำตาล ทิพนารี, เอิร์ท พิรพัฒน์, ปันปัน สุทัตตา, จิมมี่ จิตรพล, อ้าย สรัลชนา, ทอย ปฐมพงศ์, ฟิล์ม รชานันท์, จุง อาเชน, เจมี่ จุฑาพิชญ์, และม่อน ธนัชชัย ซึ่งแน่นอนว่า 'จุง' เป็นหนึ่งในนักแสดงนำด้วย บอกได้เลยว่าคราวนี้เขาจะพาทุกคนอินไปกับเรื่องราวของตัวละคร จากการถ่ายทอดอารมณ์ออกมาผ่านเพลงได้อย่างดีเลยทีเดียว

 

 

เนื้อหาของเพลง 'เยียวยา (Heal)' พูดถึงคนที่ไม่เคยไปไหน ยังคงอยู่ที่เดิมเผื่อวันไหนที่เธอเสียใจ จะได้เป็นคนที่คอยเยียวยาหัวใจเธออยู่ตรงนี้ ถือได้ว่าเป็นเพลงที่แทนความรู้สึกของทุกตัวละครในเรื่องได้อย่างดี ในส่วนของมิวสิกวีดีโอให้มูดของความห่วงใยปนความเศร้าเบาๆ แถมดนตรีเพลงช้าๆ ที่เมื่อผสมผสานเข้ากับเสียงร้องของ 'จุง' แล้ว ยิ่งทำให้เข้าใจความรู้สึกของตัวละครได้มากยิ่งขึ้นไปอีก บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงประกอบซีรีส์ที่คู่ควรแก่การฟังแบบสุดๆ ห้ามพลาดที่จะเปิดฟังกันนะคะ

 

 

 

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by CHEN (@chen_rcj)




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN