DJ
song:
artist:
NEWS
May 02, 2024 | ดู 207 ครั้ง

'LANDOKMAI' สองสาวอินดี้ป็อปจากค่ายเพลง What The Duck กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต 'ฤดูฝัน CONCERT (Castle in the Air)' 15 มิถุนายนนี้

 “LANDOKMAI” สองสาวอินดี้ป็อป ภายใต้การดูแลของค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ประกอบด้วย อูปิม - ลานดอกไม้ ศรีป่าซาง (ร้องนํา) และ แอนท์ - มนัสนันท์ กิ่งเกษม (กีตาร์,คอรัส)  เจ้าของเพลง Dream Pop ชวนฝัน อย่าง “The Diary”, “Please be true”, “เพลงรักเพลงแรก” รวมถึงอัลบั้มเต็ม “All My Purple Feelings” ที่ประกอบด้วย 11 เพลงที่คุณภาพ และเข้าถึงง่ายเหมาะกับทุกเทศกาล โดยใช้ สีม่วง เป็นตัวแทนที่เชื่อมโยงและเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ความรัก ชีวิต และความรู้สึก ของคนเราที่เปลี่ยนแปลงได้ทุกวัน

 

 

หลังจากพวกเธอจัดนิทรรศการเปิดอัลบั้มไปแล้ว ล่าสุด อูปิม และ แอนท์ ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก ใน "ฤดูฝัน CONCERT (Castle in the Air)”  คอนเสิร์ตที่จำลองโลกแห่งความฝันของ “LANDOKMAI” ที่อยากชวนทุกคนล่องลอยไปพร้อมกัน ท่ามกลางบรรยากาศสุดพิเศษที่ทุกคนไม่เคยได้สัมผัสที่ไหนมาก่อน ซึ่งนับว่าเป็นการรวบรวมเรื่องราวการเดินทางตลอดการเป็นนักดนตรี กว่า 5 ปี จนกลายมาเป็น “LANDOKMAI” ที่ผลิบานและสวยงามในแบบของตัวเอง ซึ่งใน "ฤดูฝัน CONCERT (Castle in the Air)”  จะจัดขึ้นในวันที่ 15 มิถุนายน นี้ ณ Centerpoint Studio Lasalle

ซึ่งใน "ฤดูฝัน CONCERT (Castle in the Air)”  จะเปิดจำหน่ายบัตร ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ผ่านช่องทาง www.theconcert.com  หรือ The Concert Application ตั้งแต่เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป โดยมีราคาบัตรทั้งหมด 4 ราคาด้วยกัน ได้แก่ ราคา 3,800 (VIP SEAT) / 2,500 / 2,000 / 1,500 บาท (บัตรนั่งทุกที่นั่ง) ซึ่งผู้ที่ซื้อบัตรราคา 3,800 บาท (VIP SEAT) จะได้เข้าร่วม Mini Fan Meeting พร้อมถ่ายรูปคู่กับวงหลังจากจบคอนเสิร์ต) รวมถึงจะได้รับโปสเตอร์คอนเสิร์ตพร้อมลายเซ็นของวง LANDOKMAI ทุกที่นั่ง 

 

 




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN

  2. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur