DJ
song:
artist:
NEWS
May 02, 2024 | ดู 162 ครั้ง

DaruNi พกความแสบซ่า น่ารักสดใส ในช่วงซัมเมอร์ ซัมใจ กับเบื้องหลัง MV 'หนูพูดได้มั้ย (ความลับนางฟ้า)' Secret Angel

สุดฮอต! พาส่องเบื้องหลังมิวสิกวิดีโอเพลง “หนูพูดได้มั้ย (ความลับนางฟ้า)” Secret Angel จากเกิร์ลกรุปน้องใหม่ วง DaruNi (ดา-รุ-นี่) สังกัด Rabbit Moon (แรบบิท มูน) ที่ประเดิมไปอย่างสวยงามกับเพลงแนวดนตรี Bubblegum Pop (บับเบิลกัม ป็อป) แนวเพลง ป็อป ที่มีจังหวะเร็ว ได้รับความนิยมอย่างมากในยุค 90’s - 2000 ผสมผสานเข้ากับแนว Electronic Pop (อิเล็กทรอนิกส์ ป็อป) ให้ดูทันสมัยกับยุค 2024 ในสไตล์ T-POP ที่ดีไซน์ให้เป็นเพลงทั้งร้อง และ เต้น แบบจัดเต็ม กับ 6 สมาชิกสาว จีจี้ - ศุภิสรา วุฒิศาสตร์, เรมี่ - ไอริณ รณเกียรติ, มีมี่ - พิมพ์มาดา ตั้งสี, ทีต้า - บัณฑิฏา สันตยารมณ์, ซีโมน - ปุณณาสา ต้นวิชา, เคลี่ - พรรณิภา วงษาชัย ที่เรียกว่า ... ทำถึง เพราะเพลงนี้มีทั้ง ความแสบซ่า น่ารักสดใส เข้ากับช่วงซัมเมอร์ซัมใจ พร้อมสร้างสีสันให้คุณผู้ฟังคุณผู้ชมทุกคนได้สนุกสนานไปกับพวกเธอ DaruNi

 

 

โดยเบื้องหลังของการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง “หนูพูดได้มั้ย (ความลับนางฟ้า)” Secret Angel นั้น มีทั้ง รอยยิ้ม และความเคร่งเครียด ทั้งจากช่วงเวลาการถ่ายทำที่เริ่มปักหลักถ่ายทำตั้งแต่เวลา 22.00 น. จนข้ามไปในวันรุ่งขึ้น และสิ้นสุดการถ่ายทำในเวลา 17.00 น. ซึ่งได้โลเคชั่นหลัก เป็นรถไฟฟ้า MRT และบางฉากต้องถ่ายภายนอกอาคารที่มีอากาศร้อน (แดดประเทศไทยอะเนาะ) แต่ทั้ง 6 สาว จีจี้, เรมี่, มีมี่, ทีต้า, ซีโมน และ เคลี่ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะพลังล้นเหลือ เหนื่อยแค่ไหนก็แฮปปี้ เพราะเกิร์ลกรุปวงนี้เค้าซี้กันเวอร์ และตัวน้อง ๆ อยากทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ให้ออกมาดีที่สุด เพื่อแฟนเพลงที่คอยสนับสนุนพวกเธอ

ทีต้า - บัณฑิฏา สันตยารมณ์ น้องเล็กของวง เผยถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอครั้งนี้ ว่า “สนุกมาก ๆ ค่ะ ช่วงถ่ายทำคือเราเริ่มกองตั้งแต่ เวลา 22.00 น. และถ่ายทำกันแบบข้ามคืน ข้ามวัน ไปสิ้นสุดช่วง 17.00 น. ของอีกวันคร่า ดูเหมือน จะง่วงนะคะ แต่กลายเป็นว่า ทุกคนสนุกสนาน และ ตื่นเต้นมาก ๆ ด้วยความที่เป็นซิงเกิลแรกของพวกเราในนาม DaruNi จึงตั้งใจ ไม่มีใครบ่นเลย อย่างเวลาถ่ายช็อตแยกโซโล่ของแต่ละคน คนที่ไม่ได้ถ่ายทำ ก็จะมาคอยยืนเชียร์ให้กำลังใจ หน้ามอนิเตอร์ คือ พลังล้นเหลือมาก ซึ่งทุกคนคงได้ดูกันไปแล้ว แต่ถ้ายังไม่ได้ดูก็สามารถเข้าไปดู มิวสิกวิดีโอเพลง“หนูพูดได้มั้ย (ความลับนางฟ้า)” Secret Angel ได้ทาง Youtube Channel : RabbitMoonCorp เพราะพวกเราทั้ง 6 คนตั้งใจกับซิงเกิลเปิดตัวนี้มาก ๆ คร่า” 

 

 

 

 




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN

  2. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur