DJ
song:
artist:
NEWS
May 02, 2024 | ดู 123 ครั้ง

'FrenchW (เฟรนช์-ดั๊บ)' เจ้าของเพลงฮิต 'โทรศัพท์เครื่องเก่า' ซิงเกิลแทนใจคนไม่มูฟออน สุดปลื้ม! หลังเพลงมาแรงทะลุ 20 ล้านวิว!!

กลายเป็นเพลงฮิตขึ้นทำเนียบสำหรับคนที่ไม่มูฟออนไปซะแล้ว กับเพลง “โทรศัพท์เครื่องเก่า” ของ “FrenchW (เฟรนช์-ดั๊บ)” จากค่าย Tero Music ศิลปินหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงที่น่าจับตามอง กับความสามารถที่โดดเด่นครบเครื่องทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง และร้องเพลงนี้ออกมาอย่างได้อารมณ์  ล่าสุดก็ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริ ปลื้มใจสุดๆ กับกระแสตอบรับที่ดีเกิน จนตอนนี้ทำให้เพลง “โทรศัพท์เครื่องเก่า” มียอดวิวบนยูทูปทะลุ 20 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้วจ้า  ด้วยเนื้อหาที่โดนใจกับเรื่องราวความรักในอดีต ที่ยังอยากเก็บความทรงจำนั้นไว้ เพราะไม่อาจลืมใครคนบางคนออกจากความรู้สึก เลยขอเพียงแค่เก็บซ่อนไว้ในความทรงจำส่วนลึกตลอดไป  

 

 

โดย “เฟรนช์-ดั๊บ”  เผยความรู้สึก ฟังว่า... เห้ย!! “โทรศัพท์เครื่องเก่า” 20 ล้านวิวแล้ว ดีใจ ทำตัวไม่ถูกเลยครับ เฟรนช์ถือว่านี่เป็นผลงานความภูมิใจอีกหนึ่งสเต็ปในวงการเพลง ที่ทำให้เรามีแรงที่จะทำงานต่อๆ ไป ตอนที่เขียนเพลงนี้ขึ้นมา ตอนนั้นก็ไม่ได้หวังว่ามันจะมาไกลได้ขนาดนี้ เพลงนี้ปล่อยในช่วงโควิดระบาด และเฟรนช์ก็ไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ จนเหมือนเพลงนี้ก็ค่อยๆ ทำงานมาเรื่อยๆ และไปโดนใจคนฟังจนทำให้เพลงนี้มีกระแสในโซเซียลและขยายออกไปเรื่อยๆ  จนเดินทางมาจนถึง 20 ล้านวิว อธิบายความรู้สึกไม่ถูกแต่ดีใจมากๆ  ขอบคุณแฟนเพลงที่ซัพพอร์ทเฟรนช์มาตั้งแต่วันแรก ที่อาจจะรู้จักกันผ่านเพลง “โทรศัพท์เครื่องเก่า” หรือซิงเกิลอื่นๆ  ขอบคุณมากๆเลยครับ  ไม่รู้ว่าเส้นทางบนสายดนตรีจะไปหยุดที่ตรงไหน จะไปอีกไกลแค่ไหนก็ยังไม่มีใครสามารถบอกได้  ดีใจที่มีทุกคนมาร่วมอยู่บนเส้นทางนี้ อยากให้อยู่สนับสนุนกัน ฟังเสียงของผมไปเรื่อยๆ นะครับ  และเดือนมิถุนายนนี้เฟรนช์กำลังจะมีเพลงใหม่ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะ เจอกันเร็วๆ นี้ ขอบคุณครับ 

 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ



  1. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN

  2. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur