DJ
song:
artist:
NEWS
May 08, 2024 | ดู 599 ครั้ง

คัมแบคแบบยิ่งใหญ่! 'The Glass Girls' แบ่งสมาชิกเป็นทีม A, B พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ 2 เพลงรวด กับเพลง 'Love Station' และ 'น่ารักแบบใด?'

"The Glass Girls" Come Back ครั้งใหญ่แบ่งทีม A, B ปล่อยซิงเกิลใหม่รวดเดียว 2 เพลง พร้อมจัด Event เปิดตัวยิ่งใหญ่ให้แฟนๆฟังเพลงและดู MV พร้อมกันครั้งแรกก่อนใคร ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า The Market Bangkok มีแฟนเข้ารวมงานกันอย่างหนาแน่น

โดยทีม A ปล่อยเพลง "Love Station" ให้กำลังใจที่น่ารักสดใสตามสไตล์ไอดอลเพื่อเติมเต็มความรักให้กับแฟนๆทุกคน นำโดยน้องฟร้อนท์ (กรกช กรรณสูต) รับหน้าที่เซ็นเตอร์ครั้งแรก พาเพื่อนทีมA ทั้ง 5 คน ได้แก่ มิ้นต์, นิ, แพม, แสงเหนือ และ พรีมมี่ มาสร้างรอบยิ้มและความสดใสในเพลง "Love Station" สถานีแห่งความรัก

 

 

 

และทีม B กับเพลง "น่ารักแบบใด?" ที่เป็นลูกผสม Tpop สดใสตามสไตล์ของ The Glass Girls พูดถึงความน่ารักแบบไหนที่จะโดนใจเหล่าพี่ๆแฟนคลับทุกๆท่าน นำโดยน้องพิม (ศศินันท์ จันที) รับบทเป็นเซ็นเตอร์เพลงครั้งแรกเช่นกัน และพาเพื่อนทีมB อีก 5 คน ได้แก่ ไข่มุก, จ๊ะจ๋า, เอเชียร์, เมเปิ้ล และน้อยหน่า มาร่วมร้องเต้นกับจังหวะสนุกสนานของเพลง "น่ารักแบบใด?" ที่มีเมโลดี้ท่อนฮุกติดหูและโดนใจอย่างง่ายดาย 

 

 

 




.:: ข่าวอื่นๆ