DJ
song:
artist:
NEWS
May 30, 2024 | ดู 964 ครั้ง

เธอใจร้ายเหลือเกิน! 'Proo Thunwa' ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด 'ใช้ฉันทำไม (Stand-in)' พร้อมดึง 'มาร์ค-โอม' ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกคนที่เป็นได้แค่ 'ตัวแทน'

การกลับมาของ 'พรู ธันวา' (Proo Thunwa) ศิลปินเดี่ยวจากค่าย LIT ENTERTAINMENT ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'ใช้ฉันทำไม (Stand-in)' ที่ชวนเศร้าจนเสียน้ำตาได้ ถือเป็นเพลงที่บอกเล่าความรู้สึกของคนที่โดนให้ความหวัง เพราะเป็นได้แค่ 'ตัวแทน' ในความสัมพันธ์ เพื่อใช้ลืมอดีตของใครสักคน

 


'ถ้าเธอยังไม่ลืมเขา ก็ใช้เวลาทำใจ 
จะใช้ตัวฉันทำไม ฉันไม่เข้าใจ ทำไมเธอใจร้ายเหลือเกิน' 



แค่เนื้อเพลงบางส่วนทำให้รับรู้ได้ถึงความเศร้าแล้ว  สำหรับเพลง 'ใช้ฉันทำไม (Stand-in)' เป็นเพลงช้า ที่มีเนื้อหาชวนเศร้า บอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกของใครคนหนึ่งที่โดนให้ 'ความหวัง' ในความสัมพันธ์ แต่สุดท้ายเป็นได้แค่ 'ตัวแทน' เพื่อใช้ลืมอดีตรักเก่า โดยเพลงนี้ 'พรู ธันวา' ได้ทำการบรรจงเขียนเนื้อเพลง และมีส่วนในการทำเพลงเองทั้งหมด นอกจากนี้ยังมี Producer อย่าง Tee Only Monday และ Toto Narita from sons มาร่วมในผลงานเพลงครั้งนี้อีกด้วย

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอได้ 'มาร์ค ภาคิน และโอม ฐิภากร' 2 หนุ่ม จากค่าย GMMTV มาร่วมแสดงมิวสิกวีดีโอ เรื่องราวเริ่มต้นจาก มาร์ค ภาคิน รับบทเป็นผู้กำกับ ที่ตั้งใจทำหนังถึงแฟนเก่า และโอม ฐิภากร รับบทเป็นนักแสดง ได้บทแสดงเป็นแฟนเก่าของผู้กำกับ จุดเริ่มต้นนี้จึงกลายเป็นเรื่องราวของการเป็น 'ตัวแทน' ในความสัมพันธ์ ถือเป็นการประเดิมควงคู่เล่นมิวสิกวิดีโอของทั้งคู่ ก่อนที่จะปล่อยซีรีส์เรื่อง 'แฟนที่ทันตแพทย์ส่วนใหญ่แนะนำ Sweet Tooth, Good Dentist' ออกมาให้รับชมเร็วๆ นี้

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Thunwa Natethai (@proothunwa)

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Thunwa Natethai (@proothunwa)




.:: ข่าวอื่นๆ