DJ
song:
artist:
NEWS
May 31, 2024 | ดู 805 ครั้ง

ต้อนรับเดือน 'Pride Month' ด้วยบทเพลง 'เผย' จาก 'Hard Boy' บทเพลงกระแทกใจอารมณ์ ที่อยากชวนทุกคนออกมาเปิดเผยตัวตนของตัวเอง

'Hard Boy' วงดนตรีสไตล์ Glam Rock ยุค 80 จากค่าย Gene Lab ที่มีสมาชิก 5 คน ประกอบด้วย ภีร์-ภีรพัฒน์ (ร้องนำ), ภู-พฤกษ์ไพบูลย์ (คีย์บอร์ด), ฟลุ๊ค-ศุภกร (กีตาร์), ต้อม-นุกูล (เบส), และ เล้ง-ธนัช (กลอง) ที่กลับมาเขย่าวงการเพลงอีกครั้งด้วยบทเพลงใหม่ ‘เผย’ เพลงนี้มาพร้อมกับดนตรีที่หนักหน่วง และเข้มข้นทางด้านอารมณ์ แต่ยังคงเอกลักษณ์วงไว้ มีเนื้อหาเพลงตรงไปตรงมา มีความกินใจ สื่อถึงการต่อสู้กับความกดดัน และความเจ็บปวดในใจที่โดนคำพูดทำร้ายจิตใจจากคนอื่น ของใครคนหนึ่ง แต่ในที่สุดวันนี้ กล้าที่จะออกมาเผชิญหน้ากับความกลัวต่างๆ ของตัวเอง โดยไม่สนคำพูดที่ไม่ดีของคนอื่นอีกต่อไป

 

 

ผลงานครั้งนี้ได้ 'ไจ๋ ซีร่า' หรือ 'ศิรวิชญ์ กมลวรวุฒิ' Drag Queen ตัวแม่ เจ้าของฉายามาดอนน่าเมืองไทย มาร่วมเป็นตัวแทนการถ่ายทอดอารมณ์สุดเข้มข้น ผ่าน MV เพลง การร่วมงานของ 'Hard Boy' และ 'ไจ๋ ซีร่า' ในครั้งนี้ ถือเป็นผลงานชวนปลุกใจ ที่อยากสื่อกับทุกคน ให้มีความกล้าลุกขึ้นมาทำตามความรู้สึก ความชอบของตัวเอง ทิ้งคำพูดไม่ดีของคนอื่น แล้วมาเป็นตัวของตัวเองในฉบับที่ตัวเองชอบไปด้วยกัน

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย GeneLab (@genelabrecords)




.:: ข่าวอื่นๆ