DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 06, 2024 | ดู 1,289 ครั้ง

การกลับมาร้องเพลงคู่กันอีกครั้ง! ของ 'เจมีไนน์-โฟร์ท' ในเพลง 'ลบยัง (Re-Move On)' เพลงประกอบซีรีส์ 'My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ'

สิ้นสุดการรอคอย! สำหรับสองหนุ่ม 'เจมีไนน์ นรวิชญ์ และโฟร์ท ณัฐวรรธน์' ที่กลับมาโชว์เสียงร้อง การเต้น และโชว์ทักษะการแร็ปที่พัฒนาเพิ่มขึ้น โดยทั้งคู่มาร้องเพลงด้วยกันอีกครั้งในเพลง 'ลบยัง (Re-Move On)' ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสชื่นชมจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม

 

 

เพลง 'ลบยัง (Re-Move On)' เป็นเพลงป็อป ฟังสบาย ที่มีจังหวะสนุก แถมเต็มไปด้วยความสดใส โดยเนื้อเพลงบอกเล่าเรื่องราวของการแอบรักใครสักคน ที่อยากจะลบเขาออกจากใจ แต่ทำไม่ได้สักที เพราะยิ่งลบเท่าไรยิ่งรัก โดยเพลงนี้ได้ 'AUTTA (อัตตา)' หรือ 'กร-อัษฎกร เดชมาก' ศิลปินหนุ่มฮิปฮอปมากความสามารถมาโปรดิวซ์เพลงให้ 

 

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอ 'เจมีไนน์ และโฟร์ท' ได้ร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอเอง ทั้งคู่ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านการแสดงโดย 'เจมีไนน์ รับบทเป็นดินสอ ที่คอยเป็นคนคอยตามเขียนคำบอกรักในใจ และโฟร์ท รับบทเป็นยางลบ ตัวแทนที่ต้องการลบคำบอกรักออกจากใจ แต่สุดท้ายจะลบยังไงยิ่งลบไม่ได้สักที และมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ยังเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง 'My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ' ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนมังงะญี่ปุ่นสุดฮิต! ซีรีส์เรื่องใหม่จากค่าย GMMTV ที่มี 'เจมีไนน์ และโฟร์ท' มารับบทนำเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักฉบับวุ่นๆ ที่กำลังจะออกอากาศช่อง GMM25 ในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ อีกด้วย

 

 

 

official Trailer ซีรีส์ 'My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ'

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย GMMTV (@gmmtv)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Nattawat Jirochtikul (@fourth.ig)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Gemiyakii♊️ (@gemini_nt)





.:: ข่าวอื่นๆ