DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 07, 2024 | ดู 723 ครั้ง

แชมป์ปะทะแชมป์! 'แจ๊คกี้ จักริน' ชวน 'โดม จารุวัฒน์' ถ่ายทอดเสียงเพลง 'ยิ้มทั้งน้ำตา (Always)' ในรายการ 'ON THE VOX EP3'

ไปกันต่อ! สำหรับหนุ่ม 'แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย' หรือแจ๊คกี้ แห่งวง TRINITY เจ้าของค่าย 'OTH ENTERTAINMENT' ค่ายที่เจ้าตัวเปิดมาเพื่อดูแลผลงานเพลงของตัวเอง ทั้งนี้ 'แจ๊คกี้' ได้เปิดช่องยูทูบของค่ายเพื่อทำคอนเทนต์ต่างๆ ให้แฟนๆ ได้ชม หนึ่งในรายการจากช่องชื่อว่า 'ON THE VOX' รายการที่จะชวนศิลปินอื่นๆ มาร่วม Cover เพลงต่างๆ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวเพลงกับตัว 'แจ๊คกี้' เอง และล่าสุดในรายการ 'ON THE VOX EP3' ได้เชิญ 'โดม หรือจารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม' ศิลปินมากความสามารถดีกรีแชมป์เดอะสตาร์ 8 และเป็นเจ้าของค่ายเพลง 'LIT Entertainment' มาร่วม Cover เพลง 'ยิ้มทั้งน้ำตา (Always)' ของหนุ่ม 'บิวกิ้น พุฒิพงศ์' ในความพิเศษของการ cover เพลงนี้คือ ทั้งคู่อยากถ่ายทอดอารมณ์เพลงในรูปแบบของความเศร้าแต่มีความประชดประชัน ที่ต่อให้จะยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว แต่สุดท้ายความเป็นจริงไม่มีใครอยากจะยิ้มทั้งน้ำตาในเรื่องที่เกิดขึ้น อีกทั้งมีการทำดนตรีขึ้นมาใหม่ ที่ชวนอินไปกับการถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของทั้งคู่

 

 

โดยหลังจากปล่อยรายการ 'ON THE VOX EP3' ออกไปแล้ว ทั้งคู่ต่างได้รับคำชื่นชมจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม อาทิเช่น ขนลุกมากกกกก แชมป์เดอะแมสปะทะแชมป์เดอะแมส น้องแจ๊คกี้เป็นเจนใหม่ที่ไม่ตายมืออาชีพอย่างพี่โดมเลย เสียงพี่โดมนี่ระดับปราบเซียนเลยนะ สมมงแชมป์ทั้งคู่ แล้วโวคอลทั้งสองคนกับเพลงเส้าคือเส้าแบบใจจะขาด ยิ้มอยู่ดีๆ คือร้องไห้ได้เลย, แจ๊คกี้กับพี่โดมร้อง ยิ้มทั้งน้ำตา - บิวกิ้น ฟินอีกแล้วววววววว มันดีมาก และอีกมากมาย แถมการร่วมงานกันในครั้งนี้ 'แจ๊คกี้' ได้เผยความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า 'ขอบคุณพี่โดมที่ให้เกียรติมาร่วมร้องเพลงกับผมมากๆ เลยนะคร้าบ ตอนผมเด็กๆยังเอาเพลงพี่ไปเรียนร้องเพลงอยู่เลย555 ไม่คิดว่าจะมีวันที่ได้มาร้องเพลงด้วยกันจริงจังแบบนี้ พี่โดมเป็นคนที่สื่อสารอารมณ์ผ่านเสียงร้องได้ดีมากๆเลยครับ ผมประทับใจมากๆเลยครับที่ได้เห็นพี่มีความสุขแล้วก็สนุกมากครับตอนร้องเพลง ทำให้ผมมีไฟขึ้นมาอยากจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นอีก' เรียกได้ว่าเป็นเพลง 'ยิ้มทั้งน้ำตา (Always)'  อีกรูปแบบหนึ่งที่ควรค่าแก่การฟังมากๆ

 

 


<p style=

 

  

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Jackrin Kungwankiatichai (@j.jackr)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย OTH Entertainment (@onthehorizon.ent)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ