DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 21, 2024 | ดู 709 ครั้ง

'ถ้าคิดถึงเธอขึ้นมา' จะยังทักไปหาได้ไหม? 'guncharlie' ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุดตัวแทนของคนที่ยังมูฟออนไม่ได้ และยังคิดถึงคนรักเก่า

ในวันที่คนสองคนจบกันไป มักจะมีคนหนึ่งที่เป็นฝ่ายคิดถึงมากกว่าเสมอ และถ้าเขาไม่สามารถเก็บความรู้สึกนั้นไว้ได้ เขาจะยังทักไปบอกได้ไหม หรือว่าเขาควรออกไปจากชีวิตกันไปโดยสมบูรณ์

"ถ้าคิดถึงเธอขึ้นมา" เพลงใหม่จาก guncharlie สังกัด Kicks Records เจ้าของเพลง "เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา" , "Lost Jigsaw" และอีกมากมาย โดยเพลงนี้ guncharlie ได้ไอเดียมาจาก comment ในเพลงที่ผ่าน ๆ มา ที่มีหลายคนที่ต้องการส่งเพลงไปให้คนรักเก่าฟัง แต่สุดท้ายก็ไม่กล้าส่ง อาจเพราะกลัวเขารำคาญ, เขามีคนใหม่ไปแล้ว หรือกลัวคำตอบที่จะได้รับ guncharlie จึงเขียนเพลงนี้ขึ้นมา เผื่อถ้าวันไหนมีใครคิดถึงคนคนนึงแล้วทนไม่ไหว จะได้ใช้เพลงนี้ส่งไปหาเขาเพื่อแทนความรู้สึกได้

 

 

ในส่วนของการทำเพลง guncharlie ได้เรียบเรียง และเขียนเนื้อร้อง ทำนอง ทุกอย่างเองเหมือนเดิม และในเพลงนี้ก็ได้ Tube จาก วง YEW มาทำพาร์ตดนตรีให้เช่นเดียวกับเพลง "เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา" ซึ่ง guncharlie มองว่าเพลงนี้ถือเป็นเพลงภาคต่อของเพลง "เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา" อีกด้วย

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by gun (@guncharlieee)

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by gun (@guncharlieee)




.:: ข่าวอื่นๆ