DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 21, 2024 | ดู 1,001 ครั้ง

สุดเซอร์ไพรส์! 'โฟร์ท ณัฐวรรธน์' ชวนคุณออกตามหาใครสักคนผ่านเพลง 'ใครคนนั้น' โชว์เทคนิคการร้องสุดมีเสน่ห์ร่วมกับดนตรีได้อย่างลงตัว

ไปกันต่อ! สำหรับซีรีส์เรื่อง 'My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ' ของค่าย GMMTV เพราะเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ทางค่ายได้ทำการปล่อยเพลงใหม่ที่ใช้ประกอบซีรีส์ออกมาอีกหนึ่งเพลง คือเพลง 'ใครคนนั้น (Among many people)' เพลงที่ร้องโดย 'โฟร์ท ณัฐวรรธน์' ที่ได้รับบทนำเป็น 'อะตอม' ในซีรีส์เรื่องนี้

 

 

เพลง 'ใครคนนั้น (Among many people)' เป็นแนวเพลงช้า ที่มีเสียงดนตรีไทยผสมผสานกับดนตรีสมัยใหม่ และมีเนื้อร้องที่มีคำสละสลวย บทเพลงนี้โปรดิวซ์โดย 'แม็ก-ธิติวัฒน์ รองทอง' โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงอื่นๆ ของซีรีส์เรื่องนี้ เนื้อเพลงนี้พูดถึง การที่ตัวเรากำลังตามหาใครสักคนหนึ่งอยู่คนที่รอให้ตัวเองสามารถโอบกอด ซบไหล่ และพึ่งพาในยามที่ต้องการได้ และในเพลงนี้เป็นเพลงที่โฟร์ทได้โชว์ทั้งสกิลการร้องที่แสนมีเสน่ห์ การแร๊ปที่ได้พัฒนาขึ้น และไฮโน๊ตแบบสุดเสียงที่ผสมผสานอยู่กับดนตรีไทย เรียกได้ว่าทุกอย่างทำออกมาได้อย่างลงตัวสุดๆ จนทำให้เหล่าแฟนๆ ต่างพากันชื่นชมการเติบโตอีกก้าวของโฟร์ทผ่านแฮชแท็ก #ใครคนนั้นMV อย่างมากมาย ถือว่าเพลง 'ใครคนนั้น (Among many people)' เป็นเพลงแนวใหม่ๆ ที่แฟนๆ จะได้รับฟังจากหนุ่มโฟร์ท และถือว่าเป็นบทเพลงที่เราจะได้เห็นศักยภาพใหม่ๆ ของ 'โฟร์ท ณัฐวรรธน์' อีกด้วย

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย GMMTV (@gmmtv)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Nattawat Jirochtikul (@fourth.ig)





.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ดอกไม้ที่รอฝน (Spring) / THE TOYS x NONT TANONT

  2. รักนานๆ / พัด วรภัทร x โดม จารุวัฒน์